Tin mới

Chi Pu và những tật xấu qua lời kể của Gil Lê

Chủ nhật, 13/12/2015, 14:41 (GMT+7)

Nhiều "thói hư tật xấu" của Chi Pu bị cô bạn thân Gil Lê kể ra, fan hâm moojj vô cùng thích thú khi biết những thói quen của thần tượng mình.

Nhiều "thói hư tật xấu" của Chi Pu bị cô bạn thân Gil Lê kể ra, fan hâm moojj vô cùng thích thú khi biết những thói quen của thần tượng mình.

Hai hotgirl này liên tục dính phải nghi án hẹn hò đồng giới nhưng Chi Pu và Gil Lê đều bỏ ngoài tai và tiếp tục làm bạn.

Được biết hai người chơi với nhau và gắn bó suốt từ khi Chi Pu rời Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp và đồng hành mọi lúc mọi nơi từ sự nghiệp lẫn cuộc sống đời thường.

Việc Chi Pu trong cuộc sống thường ngày như thế nào là điều mà không ít fan hâm mộ tò mò, thích thú.

Chi Pu và Gil Lê. Ảnh Một Thế Giới.

Gần đây, khi cùng nhau xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn, Gil Lê được hỏi về tật xấu của Chi Pu.

Như mở cờ trong bụng, Gil tomboy lập tức vạch tội Chi Pu: “Chi Pu ăn nhiều, rất nhiều, liên tục. Ăn chưa hết món này lại đòi sang món khác. Ăn xong thì suốt ngày than béo quá”. Đáp trả lời “vạch mặt” đó, Chi Pu cũng luyên thuyên lại rằng Gil Lê “cộc tính, siêu lười và suốt ngày mắng Chi Pu”.

Cô nàng cũng cho biết thêm, trong quá trình quay phim “Yêu”, vì không được ăn hải sản mà Chi Pu giận dỗi, cáu gắt và không thèm nói chuyện với Gil. Cô nàng chỉ quay trở lại nhí nhảnh lí lắc, nói nhiều như mọi hôm sau khi được đánh chén no căng bụng món hải sản mình yêu thích.

Một lần khác, Gil lại “bức xúc” kể rằng: “Chi Pu rất hay suy nghĩ, buồn cũng giấu, mệt mỏi cũng giấu. Có vấn đề không vui hay gặp bất trắc chuyện gì đó thì cứ giữ trong lòng mà tự giải quyết một mình trước. Đến khi mà không thể chịu đựng thêm được nữa mới bùng nổ ra ngoài. Lúc đó người chịu đựng cũng là Gil”.

Bên cạnh đó, có một tật xấu mà Chi Pu cũng thường xuyên lấy ra để “hành hạ” Gil Lê đó là… khóc nhè. Gil Lê cho biết, mỗi khi căng thẳng ở mức cao nhất, khi không thể làm gì được thì Chi Pu có thể ngồi khóc ngon lành.

Môi khi như vậy Gil Lê ở bên cạnh và động viên cô bạn thân, chia sẻ cùng Chi Pu, cũng chính vì điều đó mà hai cô nàng không thể thiếu nhau trong cuộc sống.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news