Tin mới

Chỉ vì câu nói trách móc, một thợ xây phóng xà beng sát hại bạn thân

Thứ bảy, 09/07/2016, 20:40 (GMT+7)

Bực tức vì nói câu nói trách móc của ông Hòa, ông Hồng lấy 1 cây xà beng bằng sắt phóng vào người ông Hòa khiến người này tử vong.

Bực tức vì nói câu nói trách móc của ông Hòa, ông Hồng lấy 1 cây xà beng bằng sắt phóng vào người ông Hòa khiến người này tử vong.

Theo tin trên báo Pháp luật, Thanh niên, Infonet, trưa ngày 09/7, Trung tá Nguyễn Văn Hòa - Đội phó Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an thành phố Vinh, Nghệ An) cho biết, cơ quan này đã bắt giữ Lê Văn Hồng (51 tuổi, ngụ tại xóm 7, xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) để điều tra hành vi Giết người.

Đối tượng sát hại bạn thân bằng xà beng tại cơ quan điều tra. Ảnh: báo Pháp luật

Trước đó, vào khoảng 7h30 sáng cùng ngày, Hồng cùng nhóm bạn thợ xây đi làm ở một công trình trên địa bàn xã Nghi Phú (thành phố Vinh) thì xảy ra mâu thuẫn với người bạn thân là ông Nguyễn Ngọc Hòa (49 tuổi, ngụ cùng xóm 7, xã Nghi Vạn).

Bực tức vì nói câu nói trách móc “đi làm muộn thì về đi” của ông Hòa, Hồng lấy 1 cây xà beng bằng sắt dài khoảng 60 cm, phóng vào người ông Hòa. Cây xà beng lao trúng sườn trái, xuyên qua ngực ông Hòa khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, ông Hồng bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến trưa cùng ngày, ông này đã đến công an đầu thú và khai nhân toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news