Tin mới

Chỉ với 300 ngàn "vợ sề" lột xác ngoài sức tưởng tượng khiến chồng "ngã ngửa"

Thứ năm, 10/08/2017, 16:55 (GMT+7)

Cưới nhau 10 năm mà chưa ra mắt vợ với công ty lần nào. Đợt này lại chuẩn bị có tiệc, đồng nghiệp cứ nhắc đem vợ đi cùng, tôi miễn cưỡng đưa vợ tiền ép cô ấy đi trang điểm để khỏi lôi thôi nhếch nhác và khi nhìn thấy vợ tôi đã giật mình vì quá bất ngờ.

Cưới nhau 10 năm mà chưa ra mắt vợ với công ty lần nào. Đợt này lại chuẩn bị có tiệc, đồng nghiệp cứ nhắc đem vợ đi cùng, tôi miễn cưỡng đưa vợ tiền ép cô ấy đi trang điểm để khỏi lôi thôi nhếch nhác và khi nhìn thấy vợ tôi đã giật mình vì quá bất ngờ.

Tôi cưới vợ đã được 10 năm, tính cả 3 năm yêu nhau là 13 năm. Ngày mới yêu vợ tôi còn rất trẻ, lại là “con gái rượu” trong một gia đình có điều kiện nên được chiều chuộng như tiêu thư trong khi bố mẹ tôi chỉ là công nhân nên tôi đã rất cố gắng nỗ lực để bằng gia đình cô ấy và cũng là để lo cho cuộc sống của hai đứa sau này.

Tôi mê vợ tôi ngay từ ánh nhìn đầu tiên, phải nói rằng khó có cô gái nào có chất giọng ngọt ngào, dễ thương đến thế, hơn nữa cô ấy lại rất dịu dàng và ưa nhìn nữa. Chẳng trách vậy mà tôi đã hoàn toàn đổ gục trước cô ấy. Theo đuổi một thời gian thì 2 đứa chính thức yêu nhau.

Ảnh internet

Tôi quen vợ từ hồi cô ấy còn là sinh viên năm nhất, lúc đấy tôi đã năm cuối rồi. Sau 3 năm yêu nhau cũng là 3 năm tôi vật lộn phấn đấu có một công việc ổn định để lập gia đình sớm một chút. Cuối cùng khi em ra trường thì hai đứa cũng về chung một nhà.

Đám cưới diễn ra . Đám cưới diễn ra khiến ai cũng hạnh phúc, tất nhiên cưới vợ là chuyện cả đời. Tôi cũng tính toán kĩ, em không quá xinh đẹp nhưng bù lại giỏi giang, tháo vát. Chắc chắn về làm vợ sau này sẽ giúp tôi khối việc. Chưa kể em lại là cô gái ngoan ngoãn và thật thà lắm.

Tất nhiên tôi cũng yêu em vì cả tính cách chứ nếu chỉ nói bề ngoài không thì không phải. Dù là thế nhưng ngày cưới, khi nhìn thấy vợ lộng lẫy váy áo trang điểm, tôi cũng hết sức ngạc nhiên và tự hào vì cô ấy quá xinh. Từ đó đến nay đã bên nhau được 13 năm, trải qua 2 lần sinh nở lại ở nhà nội trợ, vợ tôi cũng xuống sắc đi nhiều. Nhưng dù thế nào tôi vẫn khá mãn nguyện với gia đình nhỏ của mình.

Chẳng là tôi làm ở công ty nay thì cũng là trưởng phòng kinh doanh, dưới mình thì cũng mấy chục nhân viên chứ đâu đùa. Thế mà được cái tôi càng phong độ ra bao nhiêu thì vợ tôi càng trông nhếch nhác bấy nhiêu. Cực là tôi chẳng thể nào mà trách vợ được.Vì cô ấy còn chăm hai đứa con nhỏ. Nghỉ việc ở nhà chỉ có quay quanh dọn dẹp thì làm gì có cơ hội nào mà chưng diện. Bởi lẽ đó mà có thể quần áo đã từ lâu lắm vợ tôi chẳng chịu mua dù tháng nào tôi cũng cho vợ tiền mua 1 bộ hay 1 cái váy mà cô ấy thích để đi đám cưới này kia.

Vợ cứ tiếc tiền chẳng chịu mua gì bao giờ. Tôi làm công ty mấy năm, lần nào có tiệc của công ty có lần may sao vợ về quê, có lần thì con ốm nên vợ tôi không đi được. Lên xuống cũng mấy lần thế rồi. Lần này được mấy ông đồng nghiệp nói hỏi han nhiều lắm về chuyện đưa vợ con ra mắt. Lại còn cái điệu bằng đấy lâu chưa thấy vợ con anh xuất hiện bao giờ tôi cũng tặc lưỡi dẫn vợ đi.

Nhìn vợ đang loay hoay với hai đứa con, vừa gọi điện nhờ bà ngoại đến chăm. Thấy vợ mình sao mà lôi thôi không chịu được, tôi đưa cô ấy có 300 ngàn bảo:

- Em cầm lấy đi mà trang điểm cái mặt vào. Đợt này đi đông người lắm đó, đừng có vác cái mặt mẹ sề đi nhá vợ.

- Em biết rồi

Ảnh internet

Vợ nói thế cầm tiền tôi rồi bĩu môi đi thẳng. Chắc cũng giận vì chồng đã không quan tâm thì chớ lại còn đá đểu đây mà. Tôi được vợ gọi điện dặn đến tiệc trước vì mình đang bận trang điểm. Thấy như thế không hay nên tôi cũng hỏi địa chỉ đến đón vợ. Vừa đến nơi tôi như sững sờ khi thấy vợ mình bước ra. Cô ấy cười hớn hở:

­ Dự tiệc cả năm có 1 lần nên em thuê cái váy ở đây vừa sang trọng lại vừa rẻ, kèm cả trang điểm luôn anh thấy hợp lý không??

­ Có, nhất vợ anh rồi.

­ Khéo nịnh.

­ Đâu, nay vợ đẹp thật mà.

Đến nơi cả mấy ông đồng nghiệp đều nhìn vợ tôi lác mắt trầm trồ. “Vợ đẹp thế này mà cứ giấu”. Còn mấy cô đồng nghiệp thì tấm tắc đến bên tôi khen:

“Không ngờ trưởng phòng của mình khéo chăm vợ thật ý”. Nhìn vợ cười nói với mọi người được mọi người tiếp đón nồng nhiệt khiến tôi cũng mát mặt, nở mày nở mặt với người ta.

Phụ nữ đúng là không thể nào mà đoán trước được. Chỉ cần chỉn chu một chút là đã khác ngay rồi. Đọc xong bài này chắc các ông chồng sẽ không còn chê vợ mình nữa đâu. Bởi đến 1 ngày chứng kiến sự lột xác của cô ấy thì các ông có mà chỉ biết chạy về giữ chân vợ ngay vì sợ mất. 

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trang điểm