Tin mới

Chia sẻ bất ngờ từ người lạ mặt bị HLV Chu Đình Nghiêm hô "Mày định đánh tao à?"

Thứ bảy, 12/05/2018, 14:35 (GMT+7)

CĐV bị HLV Chu Đình Nghiêm hô "Mày định đánh tao à?" là trọng tài đang làm việc tại giải hạng Nhất, Khổng Tam Cường

CĐV bị HLV Chu Đình Nghiêm hô "Mày định đánh tao à?" là trọng tài đang làm việc tại giải hạng Nhất, Khổng Tam Cường

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội ở Tứ kết Cúp Quốc gia 2018 nhiều lần bị gián đoạn bởi những tình huống cắt còi của trọng tài chính Ngô Duy Lân. Ban huấn luyện và HLV Chu Đình Nghiêm nhiều lần phản ứng với cách điều hành của trọng tài người Long An.

Đỉnh điểm của trận đấu được đẩy lên cao trào khi Thành Lương bị đuổi khỏi sân sau pha va chạm với Vũ Văn Thanh. Không thể kiềm chế bởi những ấm ức trước đó, HLV Chu Đình Nghiêm to tiếng với trọng tài Ngô Duy Lân và bị truất quyền chỉ đạo trận đấu từ phút 85.

Trong khi đang được Hoàng Vũ Samson và trợ lý dìu vào đường hầm sân Pleiku thì ông Nghiêm bất ngờ chạm mặt với một CĐV áo xanh. Người này sau đó được biết là trọng tài hạng Nhất, Khổng Tam Cường, quê Gia Lai.

Nghĩ rằng trọng tài Khổng Tam Cường có ý định gì không hay với mình, sẵn cái đầu đang nóng nên HLV Chu Đình Nghiêm to tiếng và nhiều lần hô rằng "Mày định đánh tao à?". Có hai trợ lý của Hà Nội cũng tham gia vào tình huống lộn xộn này.

Chia sẻ bất ngờ từ người lạ mặt bị HLV Chu Đình Nghiêm hô Mày định đánh tao à? - Ảnh 1.

Tình huống trọng tài Khổng Tam Cường tiếp cận, khiến HLV Chu Đình Nghiêm nghĩ rằng mình bị chặn để hành hung. Ảnh: Thái Hải.

Chia sẻ về vụ việc trên, trọng tài Khổng Tam Cường thanh minh rằng mình chỉ có ý định tốt muốn động viên HLV Chu Đình Nghiêm nhưng sự việc rẽ sang một hướng khác khiến cho nhiều người hiểu lầm.

"Thực sự lúc đó tôi đang theo dõi trận đấu từ khán đài. Khi thấy anh Nghiêm bị truất quyền chỉ đạo nên tôi chạy xuống định động viên và nói lời an ủi với anh ấy thôi.

Tôi hoàn toàn không có ý đồ gì với anh Nghiêm hay ai khác ở CLB Hà Nội. Tôi chỉ định xuống chia sẻ với họ và ra về ngay sau đó. Nhưng mọi người hiểu lầm tôi có ý đồ gì nên mới phản ứng gay gắt như vậy.

Bản thân tôi cũng cảm thấy bất ngờ. Sự việc không liên quan gì đến tôi, mình chỉ có ý đồ tốt nhưng bị hiểu nhầm khiến bản thân cũng bị ảnh hưởng khá nhiều từ tối hôm qua. Mong mọi người hiểu và thông cảm".

Sau vụ việc trên, có lẽ cả HLV Chu Đình Nghiêm và trọng tài Khổng Tam Cường đều nên rút ra những bài học cho mình. Một bên quá nổi nóng, khiến tình huống bị đẩy xa ngoài mức cần thiết. Còn một bên tiếp cận quá đường đột và không hợp lý, khiến bản thân rơi vào tình thế chịu điều tiếng.

Trọng tài Khổng Tam Cường vừa dự lớp tập huấn trọng tài hạng Nhất Quốc gia mùa giải 2018 hồi tháng 03/2018 tại Hà Nội. Trọng tài người Gia Lai sẽ tham gia điều hành các trận đấu ở Giải hạng nhất Quốc gia 2018.
 
Thái Hải
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news