Tin mới

Chia sẻ thú vị của nữ giám thị xinh đẹp Hà Nội

Thứ hai, 22/06/2015, 10:29 (GMT+7)

Hình ảnh cô giám thị xinh đẹp ở Hà Nội đang gây sốt cộng đồng mạng mấy ngày qua. Mới đây, cô giám thị xinh đẹp đã có những chia sẻ thú vị về lần đầu đi coi thi của mình.

 

Hình ảnh cô giám thị xinh đẹp ở Hà Nội đang gây sốt Cộng đồng mạng mấy ngày qua. Mới đây, cô giám thị xinh đẹp đã có những chia sẻ thú vị về lần đầu đi coi thi của mình.

[mecloud]VD3cr6BGz1[/mecloud]

Được biết nữ giám thị xinh đẹp có tên thường gọi là Triệu Mẫn - Mẫn Mẫn, đang là sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Chia sẻ trên Kiến thức, Triệu Mẫn cho biết: "Vừa rồi mình làm giám thị trong kỳ thi tuyển sinh đại học của Đại học Quốc gia. Hơi khác biệt so với các trường khác, trường mình năm nay tuyển sinh từ khá sớm, trong khi cả nước đầu tháng 7 mới tổ chức thi cho các thí sinh sinh năm 1997".

Trong lần đầu tiên làm công tác trông thi, Triệu Mẫn cho biết cô có rất nhiều cảm xúc vừa lạ vừa quen: "Đây là lần đầu tiên mình được trông thi. Cảm giác rất hồi hộp vì tưởng tượng mấy năm trước mình cũng giấy bút đi thi mà bây giờ lại đứng trên bục giảng để trông thi cho các em... Nói chung cảm giác rất khó tả khiến đêm hôm trước khi trông thi mình đã không thể ngủ được".

Không chỉ xinh đẹp, Triệu Mẫn còn sở hữu giọng hát hay. Ảnh: Internet

"Để làm công việc trông thi, mình và một số giám thị khác phải dậy từ 4h sáng và đến địa điểm coi thi lúc 6h, cố gắng chuẩn bị thật chu toàn. Trưa hôm đó mình bị say nắng và hơi sốt vì đi trông thi đúng vào ngày Hà Nội nắng nóng gần 40 độ, nên cảm thấy khá vất vả. Tuy nhiên, đây cũng là một kỷ niệm đẹp, nhìn các em thí sinh giống như được nhìn lại chính mình vài năm về trước vậy", Triệu Mẫn nói về công việc coi thi cô vừa đảm nhận.

Trước đó, trên khắp mạng xã hội có chia sẻ một bức hình của cô giám thị trẻ trung với lời mô tả hài hước: “Đã hoàn thành nhiệm vụ cán bộ coi thi hiền nhất Vịnh Bắc Bộ. Em nào ra khỏi phòng thi mặt cũng tươi cười, phấn khởi là vui rồi”.

Ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải trên diễn đàn lớn dành cho giới trẻ, cư dân mạng đã không tiếc lời khen ngợi cho cô giám thị xinh đẹp này. Sở hữu gương mặt xinh xắn, ngoại hình ưa nhìn, cô giám thị này cũng được cư dân mạng đặt biệt danh “Hot girl xinh nhất Vịnh Bắc Bộ”.

Triệu Mẫn không hề hay biết mình lại được yêu thích đến vậy, mãi khi được bạn bè thông báo việc này cô gái 9X đã cảm thấy rất bất ngờ.

Lê Vy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news