Tin mới

Chia tay Angela Phương Trinh, bác sĩ đại gia thân thiết bên Đặng Thu Thảo

Thứ sáu, 23/01/2015, 17:06 (GMT+7)

Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo thân thiết bên bác sĩ đại gia chiêm Quốc Thái từng là người tình cũ của Angela Phương Trinh.

Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo thân thiết bên bác sĩ đại gia chiêm Quốc Thái từng là người tình cũ của Angela Phương Trinh.

Đến chung vui với Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo có các nghệ sĩ như: Hoàng Mập, Kinh Quốc, Như Phúc, Đông Dương, Top 10 HHVN Mỹ Hạnh, Thái Chí Hùng, Dương Quốc Hưng, DD Vương Quang Hùng, NTK Chung Thanh Phong... Đặc biệt là sự xuất hiện của tìn cũ Angela Phương Trinh.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái là chỗ thân thiết với hoa hậu đại dương Việt Nam. Sau một thời gian trải qua những biến cố tình cảm với Phương Trinh, anh trông vẫn tươi tắn, phong độ và tự tin xuất hiện tại tiệc sinh nhật. Đây là lần đầu tiên bác sĩ Phẫu thuật thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái xuất hiện trong một sự kiện của sao Việt.

Tình cũ Angela Phương Trinh thân thiết bên Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

Trước đó, bác sĩ Chiêm Quốc Thái từng vướng không ít chuyện lùm xùm khi công khai chuyện tình cảm với Angela Phương Trinh. Ngay sau khi bác sĩ Chiêm Quốc Thái công khai chuyện tình cảm với Angela Phương Trình thì bà mẹ nhí đã lên tiếng phủ nhận. Angela Phương Trinh thừa nhận từng có thời gian tìm hiểu và quen với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Tuy nhiên, sau một thời gian yêu nhau, bác sĩ Chiêm Quốc Thái hối thúc chuyện đám cưới và từ bỏ con đường nghệ thuật, lại muốn kiểm soát cuộc sống cá nhân nên cả hai xảy ra mâu thuẫn, Angela Phương Trinh quyết định nói lời chia tay.

Xem thêm video Lệ Quyên tình tứ bên Lê Hiếu

 

Được biết, tình cũ của Angela Phương Trinh sinh năm 1974, hiện đang là giám đốc của một bệnh viện thẩm mỹ rất nổi tiếng tiếng TP.HCM, tọa lạc trên đường Nguyễn Trãi, quận 1. Và quen biết rộng với giới nghệ sĩ trong làng giải trí Việt.

Một số hình ảnh trong sinh nhật Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

Quốc Huy

Ảnh Duy England 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news