Tin mới

Chia tay đòi quà, Maradona đẩy bồ nhí vào tù

Thứ năm, 21/08/2014, 16:19 (GMT+7)

Người đẹp Rocio Oliva đang phải đối mặt với mức án 6 năm rưỡi tù sau khi bị huyền thoại bóng đá Maradona tố cáo ăn trộm tài sản tại Dubai.

 

 

 

 

 

 

Người đẹp Rocio Oliva đang phải đối mặt với mức án 6 năm rưỡi tù sau khi bị huyền thoại bóng đá Maradona tố cáo ăn trộm tài sản tại Dubai.

Tòa án Dubai (UAE) đang tiến hành xét xử vụ kiện tụng lùm xùm của huyền thoại bóng đá Argentina – Maradona và cô bạn gái cũ kém 30 tuổi Rocio Oliva. Theo đó, hồi tháng 6, cựu danh thủ Maradona bất ngờ gửi đơn kiện bạn gái cũ Rocio về tội trộm cắp tài sản.

Theo đơn tố cáo, hồi tháng 3, người đẹp 23 tuổi đã "cuỗm" rất nhiều tài sản có giá trị như máy tính, điện thoại, đồ trang sức… trong căn hộ tại Dubai của Maradona đem về Argentina. Tổng giá trị của số tài sản này lên tới 200.000 bảng. Sau khi nhận được đơn tố cáo, ngày 16/7, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ Rocio Oliva tại sân bay Ezeiza, Buenos Aires khi cô vừa từ Brazil trở về.

Maradona đắm đuối hôn người tình kém 30 tuổi khi còn mặn nồng. Ảnh: Marca.

“Tôi đã kiên nhẫn đợi 3 tháng trời để chờ cô ta tự nguyện trả đồ. Tuy nhiên, cô ta đã không chịu làm vậy. Tôi buộc lòng phải gửi đơn tố cáo và nhờ Interpol vào cuộc” – Maradona bức xúc. Vị hôn thê của Maradona khẳng định mình không phải kẻ cắp và không lấy đi thứ gì của Maradona.

Bà Monica - mẹ của Rocio - tỏ ra sốc trước việc con gái mình bị bắt. "Tôi chẳng hiểu tại sao Diego Maradona lại có thể làm như vậy. Ông ta biết là Rocio không ăn cắp bất cứ thứ gì. Tại sao ông ta lại độc ác đến vậy. Chúng tôi muốn hòa bình nhưng ông ta lại không để chúng tôi yên", bà Monica bức xúc nói.

Maradona và Rocio khi còn yêu nhau. Ảnh: Marca.

Dubai có một hệ thống pháp luật nghiêm ngặt và đặc biệt khắt khe với tội trộm cắp. Mức án cao nhất cho tội trộm cắp là 20 năm. Tuy nhiên, nếu bị kết án, tình cũ của Maradona chỉ phải bóc lịch 6 năm rưỡi. Không chỉ có Rocio mà cả gia đình cô cũng có thể bị liên lụy vì tội che giấu, tàng trữ tài sản trái phép.

Thực ra, Maradona quyết đẩy vị hôn thê trẻ vào tù không phải vì tiếc của mà muốn trả đũa người đẹp sau khi chia tay. Trước đó, hồi tháng 3, "cậu bé vàng" như phát điên khi phát hiện Rocio đầu ấp vai kề với mình nhưng trong đầu lại tơ tưởng thủ môn điển trai người Tây Ban Nha – David de Gea. Trong khi đó, Rocio cũng hậm hực ra mặt khi Maradona mở lại tài khoản chu cấp cho tình cũ Veronica Ojeda. Đang vui vẻ, Rocio xách vali về Argentina, để lại Maradona một mình tại Dubai.

Tình trẻ của Maradona. Ảnh: Mirror.

Theo nguồn tin thân cận. Maradona đã xuống nước nỉ non người đẹp quay lại nhưng Rocio không đồng ý. Vì vậy, huyền thoại sân cỏ người Argentina mới tức tối kiện người đẹp. Ngoài ra, Maradona còn đang lên kế hoạch đòi lại những tài sản mà ông đã tặng cho Rocio gồm có căn nhà và chiếc xe hơi tại Buenos Aires.

Video liên quan: Điểm qua 10 pha kiến tạo hay nhất của Messi

Xem thêm: Tung đội hình dự bị, U19 nữ Việt Nam nghiền nát Đông Timor (19-0)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news