Tin mới

Chia tay Midu, Phan Thành sánh đôi cùng mỹ nhân mới

Thứ ba, 26/04/2016, 10:47 (GMT+7)

Phan Thành nhanh chóng gây chú ý truyền thông khi xuất hiện tay trong tay bên Hoa khôi Kiên Giang 2014 Bảo Như.

Phan Thành nhanh chóng gây chú ý truyền thông khi xuất hiện tay trong tay bên Hoa khôi Kiên Giang 2014 Bảo Như.

Tối ngày 25/4, thiếu gia Phan Thành xuất hiện trong một sự kiện tại TP. HCM mỹ nhân mới nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn.

Cặp đôi khá thân thiết bên nhau, dựa vào loạt khoảnh khắc gần gũi này, không ít người cho rằng người đẹp này chính là bóng hồng mới của Phan Thành sau khi anh chia tay Midu.

Phan Thành xuất hiện bảnh bao bên Hoa khôi Kiên Giang 2014. Ảnh internet

Cả hai tay trong tay đến tham dự sự kiện. Ảnh internet

Ở mọi khoảnh khắc đều bắt gặp Phan Thành tình cảm bên Bảo Như. Ảnh internet

Cô gái sánh bước cùng Phan Thành trong sự kiện vừa qua chính là Hoa khôi cuộc thi Duyên dáng tình Kiên Giang năm 2014, Bảo Như cũng từng lọt top 38 tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam trong cùng năm.

Trước Bảo Như, Phan Thành từng dính nghi án hẹn hò với cô tiếp viên hàng không xinh xắn Huyền My sau khi úp mở công khai mình đã độc thân.

Chuyện Phan Thành và Midu chia tay đã khiến không ít người tiếc nuối. Bởi họ từng được xem là cặp đôi "vàng" trong showbiz Việt. Phan Thành một thiếu gia giàu có, tài năng còn Midu, một cô gái xinh đẹp, dịu dàng. 

Sau khi chia tay, Midu đã giành thời gian tập trung vào công việc kinh doanh, còn Phan Thành thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí với những mỹ nhân khác nhau.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Như