Tin mới

Chia tay M.U, Chicharito sẽ sang Mỹ thi đấu

Thứ năm, 02/07/2015, 11:48 (GMT+7)

Tương lai của Chicharito đã dần được sáng tỏ khi anh sẽ rời Real Madrid để đầu quân cho Orlando City tại Giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Tương lai của Chicharito đã dần được sáng tỏ khi anh sẽ rời Real Madrid để đầu quân cho Orlando City tại Giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Tại kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, tiền đạo Chicharito (Javier Hernández) đã chuyển sang thi đấu cho Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ M.U. Tại sân Bernabeu, chân sút người Mexico chỉ đóng vai trò dự bị nhưng anh luôn cho thấy cái duyên ghi bàn rất đáng nể, 8 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để thuyết phục Real gia hạn hợp đồng mới với "hạt đậu nhỏ" này.

Chicharito sẽ sang thi đấu tại MLS

Trong khi đó, M.U cũng sẽ không gọi Chicharito trở lại sân Old Trafford và đang tìm cách bán đứt anh để dồn tiền mua sắm cầu thủ. Đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, Atletico đang theo dõi và sẵn sàng giải cứu cầu thủ sinh năm 1988 này. Ngoài ra, cũng có thông tin Chicharito sẽ chuyển sang Serie A thi đấu. Tuy nhiên, nhiều khả năng cầu thủ đang thuộc biên chế của M.U sẽ chuyển qua Mỹ trong mùa Hè này. Mới đây, Tờ Marca dẫn lời từ kênh truyền hình 'WKMG' cho biết: “Có tới 65% đến 70% cơ hội để Orlando City sở hữu tiền đạo Chicharito trong mùa giải tới. Hiện tại, đội bóng đã bắt đầu đàm phán với M.U để nhanh chóng mua đứt cầu thủ này”. Bên cạnh đó, đại diện đang chơi ở giải Major League Soccer (MLS) cũng tỏ ra rất tự tin trong việc sở hữu chữ ký của chân sút người Mexico.

Orlando City chính là đội bóng mà Kaka đã từng thi đấu. Ngay sau đó tiền vệ người Brazil đã chuyển về quê nhà thi đấu cho São Paulo theo một bản hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Chicharito sẽ được sát cánh của Kaka ở mùa giải mới tại CLB Orlando City. Hiện tại, Chicharito đang tập trung sức lực tối đa để cùng Mexico tham dự Gold Cup 2015 sẽ được diễn ra từ ngày 7 đến 26/7 tại Canada. Trước đó, chân sút sinh năm 1988 này đã không được triệu tập tham dự Copa America 2015. 

 

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news