Tin mới

Chiếc bánh quy đắt nhất thế giới có giá 23.000 USD

Thứ ba, 27/10/2015, 16:23 (GMT+7)

Chiếc bánh còn sót lại sau vụ đắm tàu Titanic đã được bán đấu giá. Giá trị của nó lên tới 23.000 USD.

Chiếc bánh còn sót lại sau vụ đắm tàu Titanic đã được bán đấu giá. Giá trị của nó lên tới 23.000 USD.

Trong hành trình đi từ Southamptonm, Anh tới New York, con tàu Titanic đã bị chìm sau khi đâm vào núi băng ngày 14/4/1912. Vụ việc kinh hoàng nhất lịch sử đã cướp đi 1.500 sinh mạng. Cũng với một nhóm nhỏ hành khách sống sót, chỉ còn một số đồ vật còn sót lại sau vụ đắm tàu lịch sử “Titanic” năm 1912. Một trong số đó phải kể đến món đồ đặc biệt, có một không hai, đó là một chiếc bánh.

Chiếc bánh quy cuối cùng của tàu Titanic có giá 23.000 USD. Ảnh: Internet

Chiếc bánh quy là chiếc cuối cùng còn sót lại trong thảm kịch chìm tàu Titanic. Nó nhanh chóng trở thành bánh quy đắt nhất thế giới khi được bán với mức giá 23.000 USD.

Sau hàng thế kỷ qua, chiếc bánh được James Fenwich cất giữ cẩn thận trong một phong bì đựng ảnh . Ông Fenwich là một hành khách may mắn còn sống sót từ vụ chìm tàu lịch sử. Chiếc bánh này ông có được khi lên trên con tàu cứu hộ cho Titanic.

Chia sẻ trên tờ DailyMail về chiếc bánh quy này, ông Andrew Aldirge –một nhà đấu giá đồ cổ, cho biết, không ai có thể tìm thấy được một chiếc bánh quy có thể tồn tại trong một sự kiện kinh khủng như vậy.

Với một người có thâm niên 20 năm chuyên bán các món đồ của Titanic như ông Andrew thì đây quả thực là một việc hiếm có, và vô cùng đáng trân trọng.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news