Tin mới

Chiếc đồng hồ không hiển thị thời gian có giá bán 270 triệu

Thứ ba, 03/05/2016, 18:59 (GMT+7)

Tuy chiếc đồng hồ này không có kim hay số, cũng không hiển thị giờ, nhưng giá bán của nó lại cao ngất ngưởng, lên tới hơn 270 triệu đồng.

Tuy chiếc đồng hồ này không có kim hay số, cũng không hiển thị giờ, nhưng giá bán của nó lại cao ngất ngưởng, lên tới hơn 270 triệu đồng.

[mecloud]uHjVc6YkzN[/mecloud]

Sản phẩm mới của hãng đồng hồ sang trọng Hautlence (Thụy Sỹ) có thể được xem là chiếc đồng hồ độc đáo có một không hai duy nhất trên thế giới. Chiếc đồng hồ này nhìn bề ngoài không khác gì những chiếc đồng hồ bình thường khác, tuy nhiên nó không được dùng để hiện thị thời gian.

Theo Odditycentral, chiếc đồng hồ này không hề có kim, không có số, thay vào đó là một trò chơi mê cung. Các nhà thiết kế phát triển sản phẩm này từ suy nghĩ về việc “hãy dành thời gian của bạn để tận hưởng những khía cạnh tốt hơn của cuộc sống”.

Chiếc đồng hồ "Sân chơi mê cung" có giá bán 12.300 USD. Ảnh: Hautlence

Nó được đặt tên là “Sân chơi mê cung” và được mô tả như một đồ vật vô ích nhưng hoàn toàn cần thiết. Đồng hồ mê cung sở hữu hai phiên bản giới hạn màu vàng hồng và màu trắng. Mọi chất liệu làm ra nó đều là hàng cao cấp. Điển hình như dây đeo làm từ da cá sấu Louisiana, mê cung làm từ vàng 18k và mặt kính làm từ saphire siêu cứng giúp cho quả bóng nhỏ bằng bạch kim trong mê cung không bị rơi ra ngoài.

Chiếc đồng hồ đặc biệt này còn sở hữu mức giá cao kỷ lục, lên tới 12.300 USD, tương đương hơn 270 triệu đồng.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news