Tin mới

Chiếc máy trang điểm đầu tiên trên thế giới ra đời

Thứ sáu, 24/04/2015, 07:30 (GMT+7)

Việc làm đẹp của chị em phụ nữ là rất quan trọng và cực kì mất thời gian, nay với chiếc máy trang điểm MODA thì việc trang điểm chỉ 30s là xong.

Việc làm đẹp của chị em phụ nữ là rất quan trọng và cực kì mất thời gian, nay với chiếc máy trang điểm MODA thì việc trang điểm chỉ 30s là xong.

30 phút , 1 tiếng rồi 2 tiếng trôi qua, cánh mày râu chúng ta phải chờ đến dài cỗ mà có mấy ai dám lên tiếng kêu ca, nếu có thì chắc ăn một điều là anh ấy sẽ ăn ngay 2 viên đạn từ ánh mắt của nàng.

Trang điểm chỉ trong 30s với Moda- chiếc máy trang điểm đầu tiên trên thế giới

Nắm bắt được điểm này hản Foreo - chuyên sản xuất các thiết bị làm đẹp của Thụy Điển đã dày công nghiên cứu và cho ra một sản phẩm máy trang điểm tự động đầu tiên trên thế giới mang tên Moda, các chị em chỉ cần chọn kiểu trang điểm mà mình thích trên điện thoại, kết nối với MODA qua Bluetooth rồi đưa mặt vào, chờ 30s và Boom mặt trang điểm đã xong.

Thực chất, MODA ứng dụng công nghệ in 3D tiên tiến nhất hiện nay, máy sẽ quét khuôn mặt của bạn một cách chi tiết, sau đó tiến hành tính toán các thông số cụ thể và sau đó sẽ tiến hành tô điểm cho khuôn mặt của bạn. Máy đi kèm với một ứng dụng trên điện thoại cho phép bạn chọn các kiểu trang điểm hot nhất rồi ra lệnh cho máy làm việc thông qua Bluetooth.

3 bước tiến hành trang điểm

Sau khi quét khuôn mặt thì sẽ đến công việc của 2000 chiếc vòi siêu nhỏ tiến hành bước "in" kiểu trang điểm mà bạn chọn lên khuôn mặt của bạn. Với 3 công đoạn như trang điểm chuyên nghiệp đó là Primer( lớp kem đầu giúp giữ được lớp trang điểm), Foundation( lớp kem nền cho da mặt hoàn hảo) và High Impact Color ( lớp trang điểm cho khuôn mặt xinh xắn).

Hiện tại chiếc máy này chỉ có người có thư mời của hãng Foreo mới có thể đặt mua chiếc máy này nên MODA hiện đang cực kì hiếm và chưa có review nào về khả năng thật sự của nó. Mong là sẽ sớm có những bài revỉew chi tiết của chiếc máy này.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: máy trang điểm MODA