Tin mới

Chiếc Rolls Royce biển 7777 của bà Bạch Diệp giờ ở đâu?

Thứ tư, 16/04/2014, 14:09 (GMT+7)

Chiếc Phantom mang biển số 77L7-7777 của bà Dương Thị Bạch\nDiệp - chiếc xe Rolls Royce Phantom đầu tiên về Việt Nam.

Chiếc Phantom mang biển số 77L7-7777 của bà Dương Thị Bạch Diệp - chiếc xe Rolls Royce Phantom đầu tiên về Việt Nam.

 

 

Theo thống kê của chuyên trang xe hơi Bimmer.vn, hiện nay đã có trên 100 chiếc Rolls Royce lăn bánh ở Việt Nam. Nhưng nói đến dòng xe siêu sang xuất xứ từ Anh quốc, người ta buộc phải nhắc đến chiếc Phantom mang biển số 77L7-7777 của bà Dương Thị Bạch Diệp - chiếc xe Rolls Royce Phantom đầu tiên về Việt Nam. Vậy “bóng ma” với biển số “thất trùng thất” bây giờ ở đâu.

Lời đồn về "bóng ma thất trùng”

Đã hơn 3 năm, nhiều người không còn thấy “bóng ma” (Phantom tiếng Anh là “bóng ma”) 77L-7777 xuất hiện trên đường phố Sài Gòn hay Quy Nhơn - quê hương của bà Diệp. Đối với những chiếc siêu xe khác, chuyện xuất hiện trên đường phố hay không chẳng mấy ai để ý nhưng với Rolls Royce Phantom 77L-7777 lại là chuyện khác, khi có nhiều tin đồn xuất hiện.

Bà Dương Thị Bạch Diệp (Công ty Diệp Bạch Dương) vốn kinh doanh bất động sản nên không khó hiểu nhiều lời đồn cho rằng nữ đại gia này bị phá sản, chiếc xe bán cho chủ khác…

Bà Dương Thị Bạch Diệp đón chiếc Rolls Royce Phantom ở sân bay Tây Sơn Nhất (TP.HCM) ngày 29.1.2008 - sự kiện từng trở thành tiêu điểm trên các báo cách đây 6 năm (ảnh: VnExpress)

Có người mê tín cho rằng chiếc xe này đã không mang lại may mắn cho chủ nhân của nó trong công việc làm ăn, vì biển số xui “thất trùng thất” (chữ L quay ngược đầu lại như số 7).

Giới buôn xe hơi và các báo chuyên về mảng ô tô bỏ công tìm hiểu xem số phận chiếc xe Phantom đặc biệt này vẫn không rõ chiếc xe ở đâu. Phải chăng chiếc Phantom màu xanh diệp lục đã bị đổi chủ, đổi màu sơn và vẫn lăn bánh trên đường phố như những chiếc Rolls Royce khác?

Lời đồn ngày càng nhiều, một phần do bà Diệp gần như không xuất hiện trên mặt báo và lĩnh vực bất động sản vắng tên nữ đại gia người Bình Định. Các “nguồn tin vỉa hè” vì vậy càng có cơ sở để tin rằng chiếc Rolls Royce Phantom 77L-7777 có số phận không may mắn.

“Nó ở ngay trong nhà này chứ đâu!”

Để tìm hiểu về chiếc Rolls Royce Phantom 77L-7777 không cách nào tốt hơn là cứ gặp thẳng chủ nhân của nó. Phóng viên Một Thế Giới đã đến nhà, cũng là trụ sở công ty của bà Dương Thị Bạch Diệp ở Q.1 (TP.HCM), để tìm hiểu.

Khác với hình dung về một đại gia, bà Diệp khá bình dị, thoải mái trò chuyện với chất giọng Bình Định. Đi thẳng vào câu chuyện về chiếc xe Phantom, bà Diệp cười: “Chắc nghe nhiều người đồn quá phải không? Nó ở ngay trong nhà này chứ đâu!”.

Nói xong bà chỉ vào góc nhà nơi có cánh cửa sập màu xám đang đóng rồi tìm chiếc remote điều khiển cánh cửa. Bà Diệp bấm nút, cánh cửa sắt từ từ kéo lên và chiếc Rolls Royce Phantom 77L-7777 hiện ra.

Khi cánh cửa đã đụng trần, bà Diệp cho tài xế lái chiếc xe ra sân rồi mở cửa để cho phóng viên chụp hình thoải mái, còn chỉ bảo cặn kẽ từng chi tiết nội thất chiếc xe.

Khi người viết đề nghị chụp hình bà Diệp với chiếc xe, bà lắc đầu nhẹ: “Anh cứ chụp xe thoải mái để cho người ta khỏi đồn, khỏi nói nữa chứ tôi lớn tuổi rồi lên báo lên chí phiền hà, tôi không thích”.

Khi phóng viên chụp hình chiếc xe xong, bà Diệp kéo ghế ngồi nói chuyện thật lâu để kể về những bí mật của chiếc Rolls Royce Phantom: giá trị của chiếc xe chính xác là bao nhiêu, biển số “thất trùng thất” ở đâu mà có cùng vô số những điều thị phi khác…

Dưới đây là những hình cảnh cận cảnh của chiếc Rolls Royce Phantom của bà Dương Bạch Diệp:

xe, Phantom,Dương Thị Bạch Diệpxe, Phantom,Dương Thị Bạch Diệp

xe, Phantom,Dương Thị Bạch Diệp

Theo Motthegioi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news