Tin mới

Chiêm ngưỡng căn biệt thự hàng triệu đô mà tỷ phú Playboy thèm muốn

Thứ tư, 01/06/2016, 15:46 (GMT+7)

Rapper Drake sở hữu một căn nhà trị giá 7,7 triệu USD, tương đương 170 tỷ đồng. Căn biệt thự cổ kính sang trọng đến nỗi tỷ phú Playboy cũng phải ngưỡng mộ.

Rapper Drake sở hữu một căn nhà trị giá 7,7 triệu USD, tương đương 170 tỷ đồng. Căn biệt thự cổ kính sang trọng đến nỗi tỷ phú Playboy cũng phải ngưỡng mộ.

[mecloud]tktxY1xQps[/mecloud]

Tờ Business Insider vừa mới đây đã giới thiệu và giúp toàn bộ độc giả Mỹ có cái nhìn cụ thể và chi tiết về ngôi biệt thự của Rapper Drake. Ngôi nhà đẹp và đắt giá đến mức tỷ phú Hugh Hefner của tạp chí Playboy cũng phải ngưỡng mộ và khao khát.

Rapper nổi tiếng Drake đã không ngần ngại chi 7,7 triệu USD, tương đương 170 triệu đồng để sở hữu căn biệt thự độc đáo. Ảnh: Internet

Drake tên thật là Aubrey Drake Graham sinh năm 1986, ban đầu anh được biết đến là một diễn viên và nghệ sỹ thu âm gốc Canada. Một thời gian sau anh quyết tâm theo đuổi đam mê rap/hip hop. Lúc này anh ký hợp đồng với hãng Young Money Entertainment của người đi trước Lil Wayne.

Theo thống kê của tạp chí MTV, anh nhanh chóng trở thành nghệ sỹ được ưa chuộng nhất trong giới nhạc rap. Anh đã bán được hơn 5 triệu đĩa trên toàn cầu cùng 21 đĩa đơn, trong đó có 10 đĩa dẫn đầu Billboard.

Toàn cảnh ngôi biệt thự của Drake khi nhìn từ trên cao. Ảnh: Business Insider

Gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp như vậy nên sẽ không có gì là lạ khi anh chi mạnh tay để tậu về cho riêng mình một căn biệt thự sang trọng. Ngôi biệt thự nằm tại khu Hidden Hills, California, đây cũng là nơi ở của khá nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới như nữ ca sỹ Jessica Simpson, Miley Cyrus, Jenifer Lopez,...

Biệt thự có tường bằng đá, sàn lát gỗ và nội thất bên trong cũng toàn bằng gỗ.

Để mua được biệt thự hạng sang này Drake đã chi tới hơn 7,7 triệu USD, tương đương 170 tỷ đồng. Tuy nhiên, trước đó giá của căn biệt thự lên đến 27 triệu USD. Do biết nắm bắt thời cơ nên Drake đã mua được biệt thự với mức giá hời là 7,7 triệu USD.

Phòng cine mini đủ chỗ cho 29 người. Toàn bộ ghế trong này đều được bọc da Ý, tay vịn lót gỗ.

Game room (phòng giải trí) trong căn biệt thự.

Toàn bộ tòa nhà có đến 11 phòng ngủ và 10 phòng tắm, thậm chí một số nguồn tin cho rằng số lượng phòng còn có thể nhiều hơn. Căn biệt thự được xây dựng theo lối vừa cổ kính vừa sang trọng, nguyên liệu chính tại đây là bờ tường bằng gạch và sàn lót gỗ. Trong nhà có một căn bếp hiện đại dành cho người sành ẩm thực, một quầy bar rộng và hầm rượu với hơn 1.000 chai rượu vang các loại.

Hầm rượu chứa hơn 1.000 chai rượu vang các loại.

Trong khuôn viên của biệt thự còn có một bể bơi nhân tạo siêu đẹp, được đánh giá là đẹp hơn bể bơi Playboy trong dinh thự của tỷ phú Hugh Hefner. 

 
 

Toàn cảnh khu bể bơi trong khuôn viên biệt thự. Nó được đánh giá là đẹp hơn bể bơi Playboy trong dinh thự của tỷ phú Hugh Hefner

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news