Tin mới

Chiêm ngưỡng câu lạc bộ ở Hawaii dành riêng cho giới siêu giàu

Thứ năm, 02/03/2017, 09:35 (GMT+7)

Nơi đây có diện tích rộng tới 1,8km2 với chi phí xây dựng 65 triệu USD, các hành viên tham gia đều là những người siêu giàu.

Nơi đây có diện tích rộng tới 1,8km2 với chi phí xây dựng 65 triệu USD, các hành viên tham gia đều là những người siêu giàu.

Theo Business Insider, trên đảo lớn của Hawaii có một câu lạc bộ độc quyền dành riêng cho giới siêu giàu mang tên Kohanaiki. Đây là một resort rộng hơn 1,8km2 được bảo quanh bởi các dãy đá, biển xanh, cát trắng rất thơ mộng.

Câu lạc bộ Kahanaiki có tổng diện tích 1,8km2 nằm trên đảo lớn Hawaii. Ảnh: Business Insider

Mỗi thành viên khi tham gia câu lạc bộ này sẽ đóng phí thường niên là 25.000 USD. Tại đây giới siêu giàu có thể mua và sở hữu riêng những căn nhà đầy đủ nội thất xa xỉ hoặc tự thiết kế nhà theo ý mình. Ngoài ra, họ còn tham gia vô số các hoạt động giải trí, bao gồm lướt sóng, lặn biển, snorkeling và đi bộ đường dài.

 

 

Đã có 140 căn nhà tại đây được giới siêu giàu mua và sở hữu riêng. 

Hiện tại, ở Kohanaiki đã có khoảng 140 căn nhà có chủ sở hữu trong tổng số 380 căn. Mẫu nhà mới nhất ở đây có 4 phòng ngủ, với không gian bên trong rộng 220m2. Căn nhà có thiết kế bể bơi riêng, tầm nhìn hướng ra dòng sông phía trước. Đặc biệt là phần nội thất mang đâm phong cách Hawaii nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại.

Bể bơi trong nhà có tầm nhìn ra dòng sông phía trước.

 

 

Nội thất mang đậm phong cách Hawaii nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại.

Được biết, chi phí xây dựng khu Kohanaiki lên tới 65 triệu USD. Các thiết kế tại đây đều đến từ những kiến trúc sư nổi tiếng. Điển hình như khu vực spa được thiết kế bởi kiến trúc sư Tracy Lee. Hay khu vực nhà mái nón và nhà hàng sushi thuộc sở hữu của đầu bếp nổi tiếng Patrick Heymann, đây cũng là nơi các thành viên trữ rượu mà họ thắng từ sự kiện thử rượu do câu lạc bộ tổ chức.

Spa được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Tracy Lee.

Nơi các thành viên trữ rượu.

Khu vực trong nhà chơi billard và trò shuffleboard.

Phòng chiếu phim có sức chứa 21 người.

Phòng chơi bowling.

Phòng chơi bài và hút xì gà

Bể bơi ngoài trời và khu vực tập yoga.

Nhà hàng nằm bên bờ biển.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news