Tin mới

Chiêm ngưỡng “Cầu say” trên con đường nguy hiểm nhất thế giới?

Thứ ba, 25/11/2014, 14:39 (GMT+7)

Một video với hơn 8\ntriệu lượt xem trên Youtube đã cho thấy sự nguy hiểm mà những người lái xe phải\nđối mặt trên con đường ngoạn mục Đại Tây Dương ở Norway, Na Uy.

Một video với hơn 8 triệu lượt xem trên Youtube đã cho thấy sự nguy hiểm mà những người lái xe phải đối mặt trên con đường ngoạn mục Đại Tây Dương ở Na Uy.

Trong thời tiết tốt, đoạn đường dài 5 dặm là một cảnh tượng vô cùng hùng vĩ trải dài dọc theo bờ biển phía tây của Scandinavia. Nhưng khi thời tiết xấu, đây sẽ là một đoạn cua ác mộng khi những người lái xe qua đây sẽ bị quật tơi tả bởi sóng to gió lớn.

Toàn cảnh Đường Atlantic Ocean ở Na Uy cũng là nơi có chiếc cầu uốn lượn Storseisundet.

Nằm trên đoạn đường nhô lên trên biển Norwegian, cây cầu dài 850 ft luôn thách thức nhãn quan của những “anh hùng xa lộ.”

Với những tay lái qua đây, “cây cầu cụt” nhìn qua như thể nó dẫn đường… xuống biển, nhưng thực ra đó chỉ là ảo ảnh.

Trong thời tiết xấu, xe cộ đi lại sẽ bị quất mạnh bởi sóng to gió lớn ở hai bên đường.

Với cảnh bầu trời cuồn cuộn trong bão và những con sóng hung dữ bên dưới, video dài 40 phút cho thấy cuộc hành trình đầy vất vả đối với những người lái xe.

Cây cầu Storseisundet cũng là một biểu tượng hùng vĩ của hành trình này. Nó được ví là “cây cầu say” do dáng vẻ uốn lượn lạ lùng của nó. Cây cầu cũng xuất hiện trên các quảng cáo thu hút hàng nghìn khách du lịch mỗi năm và là một trong những con đường du ngoạn đẹp nhất thế giới.

Trong thời tiết đẹp, con đường dài 5 dặm thực sự là một cảnh tượng ngoạn mục dọc theo bờ biển phía tây của Scandinavia.

Đường Atlantic Ocean được mệnh danh là một trong những con đường du lịch đẹp nhất thế giới.

Nó trải dài trên quần đảo và nối đại lục Norway với đảo Averoy.

Với hàng loạt cung đường uốn lượn và chuyển hướng, con đường được Đại Tây Dương bao bọc, là món quà của thế giới.

Đã có 25 năm tuổi, nó xuyên qua quần đảo nối giữa Norway và đảo Averoy. Các công nhân đã cần mẫn làm việc trong 6 năm, phải chống chọi với thời tiết khắc nghiệt và 12 cơn bão để xây dựng nên con đường, theo cục du lịch của nước này cho hay.

Vào năm 2013, một khách du lịch Israel, đã bị thổi bay xuống biển trong khi đang chiêm ngưỡng cảnh đẹp hùng vĩ từ con đường này.

Theo Chi MK (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news