Tin mới

Chiêm ngưỡng chiếc vòng tay Hermes nghìn đô bằng vàng khối tại HN

Thứ tư, 03/09/2014, 13:42 (GMT+7)

Chiếc vòng xa xỉ Hermes được một doanh nhân tại Hà Nội mua\ntăng vợ với giá 1.500 USD (khoảng 33 triệu đồng).

Chiếc vòng xa xỉ Hermes được một doanh nhân tại Hà Nội mua tăng vợ với giá 1.500 USD (khoảng 33 triệu đồng).

 

Hermes vốn nổi tiếng với những chiếc túi xách, phụ kiện cao cấp hàng đầu thế giới với giá đắt 'chóng mặt'. Chiếc vòng tay sau đây cũng nằm trong bộ sưu tập xa xỉ mang thương hiệu thời trang của nước Pháp.

Chiếc vòng tay trứ danh này của Hermes là một trong những món phụ kiện xinh xắn đang được fashionista mê mẩn nhất

Chiếc vòng tay Hermes này được một doanh nhân tại Hà Nội mua tặng vợ với mức giá 1.500 USD. Chiếc vòng tay trứ danh này của Hermes là một trong những món phụ kiện sang trọng được nhiều người đam mê và sành thời trang hàng hiệu ưa chuộng.

Với thiết kế vòng bản to, dày, được nạm vàng ấn tượng ở mặt trong kết hợp với màu đen ở mặt ngoài đem lại sự tinh tế hoàn hảo. Chữ H - biểu tượng của thương hiệu Hermes được biến tấu thành phần chốt của chiếc vòng.

Chiếc vòng tay với chất liệu vàng ròng được chế tác bởi những người thợ kim hoàn lành nghề trong thời gian hàng năm trời.

Khi muốn sử dụng, người dùng chỉ việc xoay nhẹ chiếc chốt, một trục ổ xoay nhỏ nằm phía mặt trong chiếc vòng sẽ giúp chiếc chốt mở ra. Phần chốt này được chế tác bằng vàng ròng và cũng là điểm nhấn ấn tượng cho chiếc vòng tay xa xỉ này

Dòng chữ Hermes - Made in France được khắc chìm ở mặt trong của chiếc vòng.

Chiếc vòng được thiết kế gồm 2 mảnh nối với nhau bằng một khớp nối đặc biệt của dòng vòng tay Hermes xa xỉ. Ngay phần khớp nối này, dòng chữ Hermes được khắc chìm tinh tế ở mặt trong khẳng định nguồn gốc và chất lượng của dòng sản phẩm Hermes.

Hermes là một trong những hãng thời trang cao cấp và lâu đời nhất tại Pháp

Điều đặc biệt, tất cả những sản phẩm của Hermes, bao gồm cả chiếc vòng tay này, đều được chế tác thủ công vô cùng tỉ mỉ và tinh xảo trong thời gian hàng năm trời. Chính bởi vậy, giá của chiếc vòng tay này lên tới 1.500 USD (khoảng 33 triệu đồng).

Hermes là một trong những hãng thời trang cao cấp và lâu đời nhất tại Pháp, được Thierry Hermès thành lập vào năm 1837, với sản phẩm chính là những mặt hàng thủ công cao cấp dành cho đối tượng khách hàng là giới quý tộc châu Âu. Các sản phẩm Hermes được làm thủ công dưới bàn tay điêu luyện của những người thợ lành nghề.

Theo Giadinhonline

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news