Tin mới

Chiêm ngưỡng gia tài đáng nể của Hoa hậu Mai Phương Thúy

Thứ năm, 05/03/2015, 17:43 (GMT+7)

Không chỉ sở hữu 2\nnhà hàng sang  trọng ở trung tâm TP.HCM,\nHoa hậu Mai Phương Thúy còn sở hữu vô số những món hàng hiệu đắt đỏ.

Không chỉ sở hữu 2 nhà hàng sang  trọng ở trung tâm TP.HCM, Hoa hậu Mai Phương Thúy còn sở hữu vô số những món hàng hiệu đắt đỏ.


 

Sau 9 năm từ khi đăng quang trở thành hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy vẫn luôn khẳng định được chỗ đứng của mình trong làng giải trí cũng như người hâm mộ. Không những vậy cô còn "lấn sân" sang kinh doanh khi sở hữu 2 nhà hàng ở trung tâm TP. HCM và sở hữu vô số các món đồ hiệu đắt đỏ.

Bên cạnh trang phục hàng hiệu, cô còn sở hữu một BST túi xách và clucth "khủng" từ rất nhiều thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới như Hermes, Chanel, Dior, Louis Vuiton... Bộ sưu tập giày của hoa hậu này cũng có thể mở một cửa hàng với đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng. Hay chiếc đồng hồ Rolex được Mai Phương Thúy đeo trong một sự kiện thuộc dòng Oyster Perpetual Pearlmaster, có giá đến hơn 2 tỷ đồng và số lượng có hạn.

Không tham gia nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật như: ca hát, đóng phim, Mai Phương Thúy chỉ có mặt trong các hoạt động xã hội và làm đại diện cho các nhãn hàng và quay quảng cáo với số tiền khủng. Thậm chí, mỗi lần đi event, giá cát-xê của cô thường rơi vào tầm 2.000 USD (hơn 42 triệu đồng) đến 4.000 USD (hơn 84 triệu đồng).

Không những vậy, Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng sở hữu không ít căn biệt thự sang trọng. Cô từng ở trong một căn hộ chung cư cao cấp ở Phú Mỹ Hưng rồi lại chuyển qua căn hộ mới ngay đường Lê Thánh Tôn quận 1.

Sở hữu chiều cao nổi trội, xinh đẹp, Mai Phương Thúy có cát xê cao ngất ngưởng khi xuất hiện tại các sự kiện.


Mai Phương Thúy cũng là gương mặt đắt show làm đại diện thương hiệu lớn


Không những vậy, Mai Phương Thúy còn là bà chủ mát tay khi kinh doanh nhà Không những vậy, Mai Phương Thúy còn là bà chủ mát tay khi kinh doanh nhà hàng.


Nhà hàng có tên Bụi của Mai Phương thúy tọa lạc trên đường Ngô Văn Năm (Quận 1), một trong những con phố ẩm thực ngoại nổi tiếng và đắt đỏ nhất Sài Gòn.


Không gian sang trọng, cách bài trí ấm cúng là đặc điểm trong nhà hàng của Mai Phương Thúy.


Người đẹp còn sở hữu thêm một nhà hàng sang trọng ở trung tâm quận 1, TP.HCM.


Không những vậy, cô còn sở hữu hàng loạt những bộ đầm hàng hiệu đắt tiền


Bộ sưu tập giày "khủng"


Và những chiếc túi xách đắt tiền

Bảo An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương Thúy