Tin mới

Chiêm ngưỡng siêu du thuyền dát vàng dành cho các nữ đại gia

Thứ tư, 04/02/2015, 09:23 (GMT+7)

Nhà thiết kế cao cấp\nLidia Bersani đã tạo ra siêu du thuyền hạng sang đầu tiên trên thế giới dành\nriêng cho phái nữ với những gam màu sang trọng như trắng, ngà và vàng.

Nhà thiết kế cao cấp Lidia Bersani đã tạo ra siêu du thuyền hạng sang đầu tiên trên thế giới dành riêng cho phái nữ với những gam màu sang trọng như trắng, ngà và vàng.

 

Nhà thiết kế Lidia Bersani gọi La Belle (tạm dịch là "Phái đẹp") là chiếc du thuyền hạng sang đầu tiên được thiết kế dành riêng cho phụ nữ.

Chiếc siêu du thuyền với màu trắng trang nhã, có chiều dài lên tới 80 m với những trang thiết bị, đồ dùng nội thất được trang trí bằng vàng, Pha lê, lông thú và hoa.

Với mong muốn pha thế độc tôn của phái mạnh trong việc sở hữu du thuyền riêng, Lidia Bersani đã đem tới cho những khách hàng nữ siêu giàu một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Một du thuyền với 12 phòng khách, sau cabin tổng thống cùng khu spa, phòng tập, phòng khiêu vũ, thư viện ngoài trời cùng một quán bar với tông màu vàng chủ đạo cùng nhiều nội thất xa xỉ khác đủ để La Belle sánh ngang với các siêu du thuyền của những tỉ phú Nga và Ả Rập.

Cabin của chủ nhân du thuyền vô cùng xa hoa với giường cỡ lớn, màn treo và hiên riêng, đem lại tầm nhìn toàn cảnh.


La Belle được trang trí bằng những tranh kính màu, các chi tiết khảm xà cừ, đèn trần pha lê của Swarovski, đá quý và mã não.

Các quầy rượu nằm rải rác khắp du thuyền. Ngoài ra, du thuyền còn có một phòng tập thể hình, spa, rạp chiếu phim, phòng tắm hơi, sàn nhảy và thậm chí cả phòng tạo tuyết.

Trên du thuyền cũng có cả bãi đáp trực thăng, khu vực tắm nắng được trang trí bằng các chi tiết bằng vàng cầu kì đủ để La Belle phát sáng như một viên ngọc trai khổng lồ giữa lòng đại dương


Nếu thấy chán tắm nắng trên boong, bạn có thể thư giãn tại các phòng giải trí, phòng ăn và nhạc sống trên du thuyền.

Tuy nhiên, trở ngại duy nhất đó chính là cái giá mà Lidia Bersani đưa ra cho du thuyền xinh đẹp này. Hãng đóng tàu vẫn chưa đưa ra con số cụ thể, nhưng chắc chắn nó phải lên tới hàng trăm triệu USD và Lidia Bersani đang chờ đợi vị khách đầu tiên đặt vấn đề cho dự án đầy tham vọng này của mình.

La Belle có 5 tầng và một thang máy để đi từ tầng này đến tầng khác, thêm một bãi đỗ trực thăng.


Dù Bersani chưa đưa ra mức giá cuối cùng cho chiếc du thuyền này nhưng cô cho biết “không hề rẻ”.

Bảo An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news