Tin mới

Chiêm ngưỡng ý tưởng thiết kế iPhone 8 trong tương lai

Thứ bảy, 15/11/2014, 09:54 (GMT+7)

Trong khi iPhone 6 và iPhone 6 Plus chỉ mới bán ra thì một số nhà thiết kế bắt đầu 'mơ mộng' đến iPhone thế hệ tiếp theo, thậm chí là iPhone 8.

Trong khi iPhone 6 và iPhone 6 Plus chỉ mới bán ra thì một số nhà thiết kế bắt đầu "mơ mộng" đến iPhone thế hệ tiếp theo, thậm chí là iPhone 8.

Khi mà iPhone 6/6 Plus ra mắt cách đây không lâu, phiên bản iPhone 7 chưa xuất hiện thì nhà thiết kế Steel Drake đã cung cấp cho người dùng những cái nhìn hấp dẫn có trong iPhone 8.

Theo ý tưởng thiết kế, các cạnh của iPhone 8 được bo tròn hơn và tinh tế hơn so với iPhone 6/6 Plus hiện tại, kết hợp công nghệ cảm biến Touch ID. Ngoài ra, cách bố trí ăng-ten cũng mang phong cách giống bộ đôi iPhone mới, tuy nhiên hệ thống camera không còn bị lồi ra.

Hai bên iPhone 8 sẽ được bọc bởi vỏ kim loại sang trọng, hệ thống Jack cắm âm thanh 3,5 mm được cung cấp, kết hợp micrphone, loa và cổng Lightning ở phía dưới. Thậm chí, nó cũng mang đến lựa chọn vỏ màu tím và đỏ nhạt như làm tăng thêm sự đa dạng màu sắc để khách hàng lựa chọn.

Cùng ngắm nhìn concept iPhone 8 với phong cách rắn chắc và không hề đụng hàng:

 

Theo Trang Vũ 

 

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news