Tin mới

Chiêm ngưỡng ý tưởng thiết kế Samsung Galaxy S6 edge phiên bản siêu anh hùng

Thứ sáu, 13/03/2015, 09:57 (GMT+7)

Nhân vật siêu anh hùng bạn yêu thích là ai? Ironman, Hulk, Captain America, Thor... hay Samsung Galaxy S6 edge?

Nhân vật siêu anh hùng bạn yêu thích là ai? Ironman, Hulk, Captain America, Thor... hay Samsung Galaxy S6 edge?

Mới đây, bộ ảnh các mẫu thiết kế ý tưởng cho chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 edge theo chủ đề những siêu anh hùng vừa được đăng tải. Trong đó, những nhân vật quen thuộc như Ironman, Hulk, Captain America, Thor... là những siêu anh hùng trong bộ phim The Avengers của Marvel được lấy làm ý tưởng thiết kế cho S6 edge.


Cả thảy gồm 7 chiếc S6 edge và mỗi chiếc mang trong mình hình bóng của một vị anh hùng, riêng phiên bản của Ironman và Captain America được ưu ái "tặng" thêm vỏ bảo vệ dạng gập. Có lẽ người thiết kế hâm mộ 2 nhân vật này chăng?


Đây là một ý tưởng tuyệt vời mà Samsung nên xem xét. Thực tế, hãng sản xuất đến từ Hàn Quốc cũng đã từng dính dáng đến loạt phim, loạt siêu anh hùng của Marvel... Nếu bạn còn nhớ thì chiếc điện thoại Starkphone do Ironman sử dụng chính là do Samsung thiết kế, trong tập Age of Ultron của phim Avengers cũng đã từng xuất hiện 1 chiếc máy tính bảng của Samsung. Vì vậy mà viễn cảnh Samsung làm S6 edge mang phong cách của các siêu anh hùng như gợi ý bên trên là hoàn toàn có khả năng trở thành hiện thực.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news