Tin mới

Chiến đấu cơ Trung Quốc rơi xuống khu dân cư

Thứ năm, 12/05/2016, 08:15 (GMT+7)

Một chiến đấu cơ của Hải quân Trung Quốc trong lúc luyện tập tối 11/5 đã bị rơi xuống khu dân cư ở Thái Châu, Chiết Giang.

Một chiến đấu cơ của Hải quân Trung Quốc trong lúc luyện tập tối 11/5 đã bị rơi xuống khu dân cư ở Thái Châu, Chiết Giang.

Đài CCTV của Trung Quốc dẫn lời phát ngôn viên Hải quân Trung Quốc Liang Yang cho biết chiếc máy bay chiến đấu của Hạm đội Đông Hải đã đâm vào một nhà máy ở Thái Châu vào khoảng 19h30 ngày 11/5 khi đang tham gia huấn luyện đêm.

Chiến đấu cơ của Hải quân Trung Quốc rơi xuống một nhà máy ở Thái Châu khiến lửa bốc cháy dữ dội. Ảnh: Weibo

Trang CRI thì đưa tin phi công đã nhảy dù ra ngoài trước khi máy bay phát nổ và chưa có thông báo về thương vong. Chiếc máy bay rơi xuống nhà máy dệt may đã bị bỏ không đã thu hút sự chú ý của người dân trong vùng. Rất nhiều hình ảnh hiện trường đã được đăng tải lên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Rất may hiện trường là một nhà máy may đã bị bỏ hoang. Ảnh: Weibo

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra. Thái Châu là thành phố có khoảng 6 triệu dân. Nơi đây từng chứng kiến một vụ rơi máy bay chiến đấu tương tự. Tháng 11/2015, một chiếc Jian-10 đã rơi xuống đất khi tập huấn gần thành phố này vào ban đêm. Rất may là 2 phi công đã nhảy dù an toàn.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thái Châu