Tin mới

Chiến sĩ CSGT đội nắng dọn xà phòng rơi trên đường

Thứ tư, 25/02/2015, 22:02 (GMT+7)

Đang làm nhiệm vụ phân làn giao thông các chiến sĩ CSGT thấy nhiều người đi đường bị trượt ngã do xà phòng đổ ra đường nên đã nhanh chóng đến quét dọn sạch sẽ.

Đang làm nhiệm vụ phân làn giao thông các chiến sĩ CSGT thấy nhiều người đi đường bị trượt ngã do xà phòng đổ ra đường nên đã nhanh chóng đến quét dọn sạch sẽ.

Sự việc diễn ra vào khoảng 11h30 trưa ngày 25/2, tại ngã tư Trường chinh - Tôn Thất Tùng (Hà Nội).

Chiến sĩ CSGT đội nắng dọn xà phòng rơi trên đường - Ảnh 1

Thượng úy Sơn và Trung sĩ Đức Đội CSGT số 3 đội nắng dọn xà phòng tránh cho người dân trượt ngã.

 

Thời điểm trên, thượng úy Nguễn Đức Sơn và trung sĩ Lê Minh Đức, đội CSGT số 3 (Công an TP Hà Nội) đang làm nhiệm vụ phân luồng giao thông tại ngã tư Trường chinh - Tôn Thất Tùng (Hà Nội) thì phát hiện nhiều người tham gia giao thông trượt ngã do xà phòng đậm đặc giặt chăn ga, gối đệm ai đó rơi đổ tràn ra đường. 

Mặc dù là giữa trưa, dưới thời tiết nắng nóng nhưng khi phát hiện sự việc trên 2 chiến sĩ CSGT đã nhanh chóng lại quét dọn, dải cát lên để tránh cho người tham gia giao thông bị trượt ngã.

Chiến sĩ CSGT đội nắng dọn xà phòng rơi trên đường - Ảnh 2

Lượng xà phòng đổ xuống nhiều khiến người đi đường vấp ngã.

 

Lượng xà phòng khá nhiều đến nỗi các chiến sĩ phải mượn thau nhựa của người dân để đựng lại. Gần nửa tiếng sau toàn bộ số xà phòng được dọn sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Việc làm trên của thượng úy Nguễn Đức Sơn và trung sĩ Lê Minh Đức khiến nhiều người đi đường tỏ lòng cảm phục.

Anh Định, một người dân đi đường chứng kiến sự việc nói: "Rất cảm kích với hành động của các chiến sĩ CSGT hôm nay. Việc làm trên của các anh cần được nêu gương sáng".

Theo Nhất Nam/Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news