Tin mới

Chiến Thắng bị nhốt vào chuồng gà trong hài tết “Tôi đi tìm tôi”

Thứ tư, 31/12/2014, 15:53 (GMT+7)

Quang Tèo và Chiến Thắng tiếp tục mang tiếng cười tới khán giả khi hóa thân thành anh Sướng, anh Xung trong bộ phim hài tết "Tôi đi tìm tôi".

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Quang Tèo và Chiến Thắng tiếp tục mang tiếng cười tới khán giả khi hóa thân thành anh Sướng, anh Xung trong bộ phim hài tết "Tôi đi tìm tôi".

Tiếp nối sự thành công và đón nhận của khán giả từ  phim hài Tết “Đại gia chân đất" và "Làng ế vợ", hãng phim Bình Minh sẽ tiếp tục sản xuất bộ phim hài: “Tôi đi tìm tôi” sẽ ra mắt vào dịp tết năm nay. 

Diễn viên hài Chiến Thắng bị nhốt trong chuồng gà trong hài tết

Trong đó, diễn viên hài Chiến Thắng tiếp tục hứa hẹn là một trong những nhân vật gây cười nhất trong phim. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của anh Sướng và anh Xung là những người nông dân hiền lành chất phát dù nghèo nhưng cuộc sống giản dị êm đềm. Tuy nhiên cuộc sống thay đổi từ khi xuất hiện một doanh nhân có bộ dạng giống y như anh Sướng. Sướng ngưỡng mộ sự giàu có cũng như hào hoa của vị doanh nhân kia, và muốn mình cũng được giàu sang phú quý như vậy. Quý nhân giàu có kia cho Sướng được toại nguyện.

Quang Tèo trong hài tết "Tôi đi tìm tôi"

Sướng lôi người bạn lối khố tên Xung vào cuộc. Công việc của Xung và Sướng chỉ là thay vị doanh nhân kia đi ăn và uống. Cuộc sống của hai người thay đổi hoàn toàn. Với bản tính chất phác của người nông dân, cũng như hiểu biết hạn chế Xung và Sướng không chịu nổi cuộc sống xa hoa của thành thị, muốn trở về với chính mình.

Những hình ảnh trong bộ hài tết "Tôi đi tìm tôi"

Kết hợp cá tính thích đi bắt trộm của Sướng cũng như sự đam mê ca hát của Xung, phim hài “Tôi đi tìm tôi” sẽ mang đến cho quý vị khán giả những tình huống kịch tính, hài hước, dí dỏm, cười ra nước mắt.

Ngoài sự góp mặt của 2 danh hài Quang Tèo và Chiến Thắng, bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên như: NSƯT Tiến Quang, NS Bình Trọng, NS Vân Anh, NS Hải Anh, NS Thu Huyền, Người mẫu Cẩm Nhung, NS Huy Nguyễn, NS Quang Thái… 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news