Tin mới

Chiến Thắng khoe xây nhà 5 tỷ, mua xe 3 tỷ sau hai năm ly hôn

Thứ tư, 30/11/2016, 12:18 (GMT+7)

"Sau khi chia tay người vợ thứ 2, đến nay đã được gần 2 năm, tôi dành dụm và xây nhà mới 5 tỷ đồng, xế hộp 3 tỷ đồng", danh hài Chiến Thắng chia sẻ trong bài phỏng vấn trên tờ Tri thức trực tuyến.

"Sau khi chia tay người vợ thứ 2, đến nay đã được gần 2 năm, tôi dành dụm và xây nhà mới 5 tỷ đồng, xế hộp 3 tỷ đồng", Danh hài Chiến Thắng chia sẻ trong bài phỏng vấn trên tờ Tri thức trực tuyến.

Chiến Thắng sinh năm 1975, là danh hài có tiếng của đất Bắc. Không sở hữu ngoại hình quá nổi bật nhưng với nét duyên và tài ăn nói, Chiến Thắng là một trong những quý ông đào hoa của showbiz Việt. 

Ở tuổi 41, Chiến Thắng đã có 2 đời vợ và con riêng. Anh và người vợ đầu tiên có với nhau một cậu con trai. Dù đã chia tay nhưng Chiến Thắng và “bà cả” vẫn coi nhau như bạn bè.  

Trong cuộc hôn nhân thứ 2, Chiến Thắng kết hôn cùng một công chức nhà nước, là bạn học cùng thời cấp 3 và chơi rất thân với anh. Những tưởng cuộc hôn nhân này sẽ bền vững theo anh đến suốt cuộc đời, nhưng đến tháng 6/2015, Chiến Thắng cho biết, anh và người vợ thứ hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Hai cuộc hôn nhân, Chiến Thắng đều quyết định ra đi tay trắng, để lại toàn bộ tài sản cho vợ cũ và con. Hàng tháng, danh hài vẫn chu cấp nuôi dưỡng cho các con đầy đủ.

Căn nhà riêng khang trang của danh hài Chiến Thắng với người vợ thứ hai. Ảnh: Soha/Trí thức trẻ

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên zing/Tri thức trực tuyến, danh hài Chiến Thắng cho biết:"Sau khi chia tay người vợ thứ 2, đến nay đã được gần 2 năm, tôi dành dụm và xây nhà mới 5 tỷ đồng, xế hộp 3 tỷ đồng. Tôi không phải khoe khoang gì nhưng vẫn có chút tự hào về công sức làm việc cật lực trong suốt một năm.

Ở miền Bắc, tôi tới những nơi mà chưa có nhiều nghệ sĩ đến để phục vụ mọi người. Tôi chỉ mong mình có sức khỏe để cống hiến với khán giả nhiều hơn".

Trước đó, vào tháng 6/2015, danh hài đã xây xong căn nhà khang trang tại quê nhà để chuẩn bị tiến tới hôn nhân với bạn gái kém 18 tuổi xinh đẹp: "Xây nhà xong, ngoài bố mẹ, các con, thì cô ấy là người mà tôi muốn mời về sống chung với tôi. Chúng tôi đang dự tính, trong năm nay, tôi sẽ xin phép gia đình đôi bên, đón cô ấy về với tôi.

Căn biệt thự hoành tráng mà Chiến Thắng xây dựng với dự định cưới vợ. 

Dàn loa khủng trong nhà Chiến Thắng. Ảnh: Gia đình xã hội

Tuy nhiên, chỉ trước khi đi đăng ký kết hôn 3 ngày, Chiến Thắng phát hiện ra bạn gái từng có chồng và con riêng nên quyết định chia tay. Khi những thông tin chưa chính xác về chuyện chia tay giữa anh và bạn gái tràn lan trên mạng xã hội, danh hài đất Vĩnh Phúc phải lên tiếng:

"Có nhiều người bảo tôi là loại đàn ông không ra gì, tôi chấp nhận! Nhưng ở đời cái gì cũng có nguyên nhân của nó. Khi mới về nhà tôi, mẹ và tôi có hỏi cô ấy là: Đã có gia đình chưa, và có vướng mắc chuyện yêu đương gì không? Cô ấy nói: Không! Để rồi tôi và gia đình cưu mang và yêu thương cô ấy suốt một năm! Tôi không cần cô ấy phải có nghề này nghiệp nọ, chỉ cần cô ấy ngoan hiền và thật thà!

Để rồi tôi và gia đình đi đến quyết định là ngày 29/10 sẽ đi đăng ký kết hôn. Đúng chỉ còn 3 ngày nữa là hai đứa đi kết hôn thì có người là họ hàng nhà cô ấy nói với tôi rằng: Cô ấy đã có gia đình và có con rồi! Dù có rất sốc xong tôi vẫn bình tĩnh nhẹ nhàng hỏi lại cô ấy là có đúng vậy không, cô ấy đã trả lời là: Đúng!Tôi thật buồn và thấy mình bị xúc phạm! Giá như ngày đầu cô ấy nói thật, tôi có thể thông cảm chấp nhận, hoặc không thì hai đứa không đi xa hơn, để tôi và cô ấy không đau hơn... Nhưng đến khi chuyện vỡ lở thì tôi không thể chấp nhận được vì tôi rất sợ sự giả dối...".

Chiến Thắng và bạn gái Ngọc Ánh kém 18 tuổi.

[mecloud]bVmBl2pgeO[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Tháng 6/2015, danh hài đã xây xong căn nhà khang trang tại quê nhà để chuẩn bị tiến tới hôn nhân với bạn gái kém 18 tuổi xinh đẹp: "Xây nhà xong, ngoài bố mẹ, các con, thì cô ấy là người mà tôi muốn mời về sống chung với tôi. Chúng tôi đang dự tính, trong năm nay, tôi sẽ xin phép gia đình đôi bên, đón cô ấy về với tôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news