Tin mới

Chiến Thắng sợ hãi vì bị dọa giết

Thứ tư, 05/07/2017, 10:07 (GMT+7)

Tối 4/7/2017, danh hài Chiến Thắng liên tục "kêu cứu" trên trang cá nhân về việc anh bị lạm dụng tên tuổi để câu like, trục lợi trên mạng xã hội.

Tối 4/7/2017, Danh hài Chiến Thắng liên tục "kêu cứu" trên trang cá nhân về việc anh bị lạm dụng tên tuổi để câu like, trục lợi trên mạng xã hội.

Theo chia sẻ của Chiến Thắng, từ đầu năm 2017, anh ký hợp đồng quản lý trang cá nhân với một người chuyên phát triển fanpage. Toàn bộ nội dung đăng tải trên các trang Facebook mang tên anh đều không phải do Chiến Thắng chia sẻ.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, đơn vị quản lý này bắt đầu chia sẻ những nội dung không phù hợp với định hướng đã cam kết của Chiến Thắng, khiến anh rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

Chiến Thắng sợ hãi vì bị dọa giết - Ảnh 1.

Chiến Thắng lên tiếng "cầu cứu" người hâm mộ vì bị lập facebook giả.

Cụ thể, mới đây nhất, người quản lý fanpage đã đăng tải những quan điểm mang tính kích động, chia rẽ vùng miền và xúc phạm cá nhân về vụ việc hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị kiện và lễ hội trọi trâu của Hải Phòng.

Ngay lập tức, sự việc trở nên nghiêm trọng khi những người bị xúc phạm về 2 vụ việc nói trên trực tiếp liên hệ với Chiến Thắng để "làm cho ra lẽ".

Chiến Thắng cho hay: "Thú thực, tôi không quen sử dụng Facebook, mấy lần cứ bị người ta hack mất tài khoản nên khi đơn vị kia liên hệ ngỏ lời muốn quản lý hộ trang cá nhân, tôi cũng vui vẻ đồng ý.

Nhưng gần đây, khi chuyện gia đình tôi còn đang rối như tơ vò thì họ liên tục đăng tải những dòng trạng thái xúc phạm Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và lễ hội trọi trâu Hải Phòng.

Không chỉ thế, còn có rất nhiều trang fanpage giả mang tên tôi được lập ra với mục đích thu hút sự chú ý của mọi người để bán quảng cáo.

Chiến Thắng sợ hãi vì bị dọa giết - Ảnh 2.

Chiến Thắng bị dọa giết vì trang facebook mang tên anh đăng tải những nội dung kích động, chia rẽ vùng miền.

Thời gian này tôi khá bận rộn nên cũng không biết họ làm gì trên trang cá nhân mang tên của mình. Chỉ đến khi những người bị xúc phạm liên hệ trực tiếp với tôi thì tôi mới biết chuyện.

Có những người nhẹ nhàng thì họ hỏi tôi tại sao lại có quan điểm lệch lạc và lời lẽ xúc phạm người khác như vậy. Với những người nóng nảy, họ còn dọa sẽ đánh, giết tôi vì dám xúc phạm tới văn hóa vùng miền và lễ hội truyền thống của quê hương.

Thực sự, tất cả hình ảnh, câu chữ trên trang cá nhân của tôi trong gần 1 năm nay đều không phải do tôi tự đăng tải.

Khi phát hiện ra sự việc, tôi đã ngay lập tức chấm dứt hợp đồng với đơn vị quản lý trang cá nhân và yêu cầu gỡ bỏ toàn bộ những nội dung nói trên. Rất mong mọi người hiểu đúng và thông cảm cho tôi vì bản thân tôi cũng chỉ là nạn nhân mà thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news