Tin mới

Chiến Thắng và vợ 3 ly hôn sau nửa năm chung sống

Thứ ba, 27/06/2017, 09:16 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân thứ 3 của danh hài Chiến Thắng với bạn gái 9X Thu Ngọc khiến không ít người ngưỡng mộ lại nhanh chóng đi đến hồi kết khi cả hai cùng đưa nhau ra tòa hoàn tất thủ tục ly hôn.

Cuộc hôn nhân thứ 3 của Danh hài Chiến Thắng với bạn gái 9X Thu Ngọc khiến không ít người ngưỡng mộ lại nhanh chóng đi đến hồi kết khi cả hai cùng đưa nhau ra tòa hoàn tất thủ tục ly hôn.

Chỉ sau hơn 6 tháng chung sống, Chiến Thắng và vợ ba - Thu Ngọc đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. Theo tin tức từ Soha/Trí thức trẻ, vợ 3 của Chiến Thắng đã rời khỏi nhà anh về Phú Thọ được khoảng 2 tháng nay. Giữa Chiến Thắng và Thu Ngọc không hề có xích mích, thậm chí, ngay cả khi ra tòa, họ vẫn gọi nhau là "vợ - chồng" rất nhẹ nhàng.

Chỉ sau nửa năm chung sống, Chiến Thắng và vợ 3 lại ra tòa ly dị.

Liên hệ với Chiến Thắng, ban đầu, anh từ chối chia sẻ về sự việc vì không muốn mọi chuyện bị hiểu sai. Phải mất khá nhiều thời gian thuyết phục, nam danh hài mới xác nhận anh và vợ 3 chuẩn bị ly hôn.

Trước đó, sau đổ vỡ tình cảm với bạn gái Ngọc Ánh, Chiến Thắng nhanh chóng đi đến cuộc hôn nhân với bạn gái Thu Ngọc.

Thu Ngọc - vợ 3 Chiến Thắng sinh năm 1990, tại Yên Lập, Phú Thọ. Ở nhà, Thu Ngọc còn có tên Thu Điểm. Cô là con thứ 2 trong 1 gia đình có 3 chị em. Thu Ngọc quen Chiến Thắng trong 1 lần anh về Phú Thọ diễn hài. Sau nhiều lần trò chuyện, Thu Ngọc cảm mến Chiến Thắng nhưng cô âm thầm rút lui khi biết anh đang yêu và sắp cưới Ngọc Ánh.

Hôn lễ không mấy rình rang của Chiến Thắng và Thu Ngọc.

Khi nam danh hài vướng phải lùm xùm với bạn gái kém 18 tuổi, chính Thu Ngọc là người an ủi, động viên giúp Chiến Thắng. Cảm động trước tấm chân tình của Thu Ngọc, Chiến Thắng nhanh chóng nhận ra rằng đây mới là người đem lại cho anh cảm giác bình yên và hạnh phúc.

Trở thành người vợ thứ 3 của danh hài đào hoa, bà xã Chiến Thắng không mấy bận tâm trước những lời đàm tiếu của dư luận. Thu Ngọc từng cho biết, chị tôn trọng những mối quan hệ trong quá khứ của Chiến Thắng và không hay ghen bởi chị quan niệm cuộc sống hiện tại mới là điều quan trọng.

Danh hài Chiến Thắng, sinh năm 1975, là một những “cây hài” có đường tình lận đận nhất showbiz. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ đầu năm 1994, Chiến Thắng kết hôn cùng chị Nguyễn Thanh Tám là bạn học cùng thời cấp 3 và chơi rất thân với anh từ nhỏ. Cả gia đình Chiến Thắng sinh sống tại thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Đến năm 2015, Chiến Thắng cho biết, anh và người vợ thứ hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Nói về nguyên nhân chia tay, Chiến Thắng cho biết lý do là "không hợp nhau". Chiến Thắng cũng từng công khai tình cảm với bạn gái kém 18 tuổi Ngọc Ánh nhưng sau đó cả hai cũng không thể đi đến đám cưới.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news