Tin mới

Chiều 29 Tết, cảnh sát tìm thấy cháu bé bị lạc ven đại lộ Thăng Long

Thứ năm, 30/01/2014, 13:23 (GMT+7)

Nỗ lực tìm kiếm, lực lượng công an và quần chúng nhân dân đã tìm thấy bé gái 4 tuổi lạc trong chợ Tết.

Nỗ lực tìm kiếm, lực lượng công an và quần chúng nhân dân đã tìm thấy bé gái 4 tuổi lạc trong chợ Tết.

Chiều 29/1, Công an thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai (Hà Nội) nhận được tin báo của anh Bùi Văn Vui (SN 1979, ở Thạch Thán, Quốc Oai) về việc cháu Bùi Thu Hường (SN 2009, con gái anh Vui) trong lúc đi chợ Tết cùng người thân đã bị lạc. Cả buổi trưa, gia đình, họ hàng của anh Vui đã tỏa đi tìm kiếm cháu, nhưng không có kết quả.

Sau khi nắm thông tin về đặc điểm nhận dạng của cháu bé bị lạc, Công an thị trấn Quốc Oai đã huy động lực lượng tham gia tìm kiếm, đồng thời phổ biến nội dung sự việc đến những người sinh hoạt trong CLB phòng chống tội phạm thị trấn Quốc Oai. 

Công an thị trấn Quốc Oai bàn giao bé gái bị lạc cho gia đình.

Với sự giúp đỡ nhiệt tình của người dân, trong đó có một số người làm nghề “xe ôm”, đến 14h30 cùng ngày, Công an thị trấn Quốc Oai đã tìm thấy cháu Bùi Thu Hường tại đường gom đại lộ Thăng Long (đoạn giáp ranh giữa hai huyện Quốc Oai – Thạch Thất).

Theo Đại úy Hoàng Tiến Dũng – Trưởng Công an thị trấn Quốc Oai, lúc đó cháu Hường vô cùng hoảng loạn, ngồi khóc bên vệ đường. Ngay khi đưa cháu bé về trụ sở, cơ quan công an đã cử cán bộ đến nhà thông báo sự việc cho gia đình.

Đón nhận con gái từ tay các chiến sỹ công an, chị Lê Thị Hồng (mẹ cháu bé bị lạc) đã òa khóc trong sung sướng. Người phụ nữ này cho biết, trong lúc bấn loạn đã nhờ họ hàng, người quen tìm kiếm khắp nơi. “Chúng tôi rất sợ cháu bị bắt cóc. Chỉ đến khi nhận tin từ Công an thị trấn, chúng tôi mới hết lo lắng”, chị Hồng tâm sự.

Ngay sau đó, Công an thị trấn Quốc Oai đã bàn giao cho cháu bé lại cho gia đình. Theo đại diện gia đình cháu bé, trưa 29/1, cháu Hường được người thân đưa đi chợ tết sắm quần áo. Nhưng do bị lạc nên cháu bé đã tự về nhà. Sau đó, vì không nhớ đường nên cháu Hường đã đi ra hướng đại lộ Thăng Long.

Tùng Lâm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news