Tin mới

Đại gia Hạnh Nguyễn: tặng con dâu biệt thự, đồng hồ tiền tỉ

Thứ hai, 03/11/2014, 14:08 (GMT+7)

Là người đàn ông thành đạt, là thuyền trưởng của đế chế kinh\ndoanh hàng hiệu nổi tiếng của Việt Nam, ông Jonathan Hạnh Nguyễn còn được biết\nđến là người cha, người chồng tuyệt vời.

Là người đàn ông thành đạt, là thuyền trưởng của đế chế kinh doanh hàng hiệu nổi tiếng của Việt Nam, ông Jonathan Hạnh Nguyễn còn được biết đến là người cha, người chồng tuyệt vời.

 

 

Ở bên ngoài, ông Jonathan Hạnh Nguyễn được hầu hết mọi người nhận xét là doanh nhân gần gũi, dễ tiếp xúc và khá bình dị. Ông cũng là người vui tính và hóm hỉnh, hài hước. Bên các con, với gia đình, ông cũng được đánh giá là người chồng, người cha tâm lý. Trong nhiều bức ảnh, ông thể hiện là một người cha gần gũi và bình dị, khác với nhiều doanh nhân Việt khác thường “giấu nhẹm” vợ và con cái trong gia đình.

Ông Jonathan Hạnh Nguyễn vui vẻ chụp ảnh cùng các con

Trong đó đặc biệt, ông rất cưng chiều nàng dâu cưng Tăng Thanh Hà và "nể" người vợ xinh đẹp, giỏi giang của mình - Lê Hồng Thủy Tiên

Thương chiều con dâu cưng hết mực

Doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn nổi tiếng là người cưng chiều con dâu, chính là nàng ngọc nữ nổi tiếng Tăng Thanh Hà. Được bố chồng hết mực dành tình cảm yêu thương, Hà Tăng đang là con dâu "cưng" trong gia đình của ông.

Con dâu nổi tiếng thường xuyên tháp tùng ông đi dự sự kiện

Được biết, ngay sau ngày cưới, tạm thời vợ chồng Louis - Hà Tăng ở cùng gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn tại căn biệt thự sang trọng tại đường Nguyễn Văn Hưởng Q.2. Tuy nhiên, đôi vợ chồng trẻ đã được bố mẹ xây cho biệt thự để ở riêng, cũng ở phường Thảo Điền, Q.2. Khi căn biệt thự này được xây dựng xong, họ sẽ dọn về đó sống.

Chiếc đồng hồ tiền tỉ ông Hạnh Nguyễn tặng con dâu trên tay nàng dâu Tăng Thanh Hà

Cũng không lâu sau đám cưới con trai, bố chồng Hà Tăng đã tặng con dâu một chiếc đồng hồ trị giá hơn 1 tỉ đồng, nhãn hiệu Rolex.

Địa điểm mà vị doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn mua quà cho con dâu Hà Tăng là một trung tâm mua sắm hàng hiệu ở quận 1, TP.HCM, thuộc sở hữu của tập đoàn IPP do ông làm chủ tịch hội đồng quản trị.

Ngoài ra, ông cũng được đánh giá là người bố chồng tâm lý khi không hối mong sớm có cháu nội. Ông từng chia sẻ: “Tôi nghĩ cả Louis và Hà đều còn trẻ, cũng cần có thời gian tận hưởng hạnh phúc của tuổi trẻ, đôi lứa, vài năm nữa có con cũng chưa muộn.”


Tình cảm thân thiết của ông và nàng dâu nổi tiếng

Mới đây, trong ngày nàng “con dâu cưng” Khai trương nhà hàng mới, ông cũng cùng vợ đến chúc mừng. Nàng dâu cưng cũng bày tỏ sự yêu mến dành cho bố mẹ chồng bằng cách ra tận ngoài cửa đón bố mẹ.

“Nể” vợ - tính “hiếm” của đại gia

Khác với nhiều đàn ông Việt có bản tính gia trưởng, ông Hạnh Nguyễn đánh giá rất cao vài trò của những người phụ nữ trong gia đình. Trong đó, ông đặc biệt "nhường" vợ và dành cho vợ những vai trò nhất định trong công ty cũng như trong gia đình.

Ông Hạnh từng dí dỏm: “Tuy những người trong gia đình hiện đang nắm giữ các vị trí chủ chốt trong công ty nhưng mọi việc đều rất êm thấm, quyền hành được phân chia rõ ràng với sự điều hành của “tổng tư lệnh” Lê Hồng Thủy Tiên”. Hiện bà Thủy Tiên đang giữ vị trí Tổng giám đốc Tập đoàn IPP.

Trong thực tế gần 30 năm thành lập Công ty của ông Hạnh Nguyễn, theo ông, thì tính từ năm 1986, t20 năm đầu ông chèo lái. 10 năm trở lại đây, công việc điều hành ông đã giao lại cho Tổng giám đốc Lê Hồng Thủy Tiên.

“Kể từ khi bà Thủy Tiên nằm quyền tổng giám đốc, tỷ lệ nũ trong Công ty lên tới 70%. Trước đó, khi tôi làm, chỉ khoảng 30%”, ông Hạnh Nguyễn vui vẻ chia sẻ về những người phụ nữ trong gia đình”.

“Có môi trường thuận lợi,người phụ nữ sẽ khẳng định được bản thân. Nhất là với những người phụ nữ trẻ, như các con gái, con dâu tôi, họ có nền tảng, khi có môi trường thuận lợi để hoạt động, họ sẽ thể hiện được năng lực của mình”, ông Hạnh Nguyễn khẳng định.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn có hai đời vợ và 8 người con. Với bà vợ đầu Cristina Serrano - cháu họ của phu nhân cựu Tổng thống Philipines Imelda Marcos, họ có 6 người con (trong đó có 3 trai, 3 gái). Trước Louis Nguyễn là anh cả Henry Nguyễn và người em út là Phillip Nguyễn. Còn 3 con gái là Stephanie Nguyễn, Anj Nguyễn Jennys Nguyễn.

theo Nam Nam/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news