Tin mới

Chiêu "độc" giấu con gái của Thủy Tiên, Công Vinh

Thứ năm, 23/04/2015, 09:44 (GMT+7)

Thủy Tiên, Công Vinh vẫn luôn giữ quan điểm muốn cho con gái có một cuộc sống bình thường nên một mực giấu kín hình ảnh của con gái.

Thủy Tiên, Công Vinh vẫn luôn giữ quan điểm muốn cho con gái có một cuộc sống bình thường nên một mực giấu kín hình ảnh của con gái.

Đến nay, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh luôn giấu kín hình ảnh con trước truyền thông. Ngày 4/1/2011, chàng tiền đạo xứ Nghệ làm lễ đính hôn với ca sĩ Thủy Tiên tại Rạch Giá, Kiên Giang. Tròn 2 năm sau, Thủy Tiên hạ sinh bé Bánh Gạo. Suốt thời gian ấy, những câu chuyện bên lề của cặp đôi này luôn được săn đón. Thế nhưng, hình ảnh của bé Bánh Gạo chưa từng lộ diện.

Hình ảnh hiếm hoi về con gái Thủy Tiên Công Vinh

Theo tin tức, Thủy Tiên - Công Vinh có quy định những người thân hoặc bất cứ ai đến chơi nhà đều không sử dụng điện thoại để chụp hình tránh phát tán hình ảnh của con gái. Người giúp việc trong nhà cũng chỉ được dùng điện thoại không có chức năng chụp hình.

Trước đó, khi một người bạn của Công Vinh đến chơi vô tình chụp ảnh cùng bé Bánh Gạo, ông xã Thủy Tiên đã lập tức ra xe đến thẳng nhà người đồng đội, gọi ra gặp và mượn điện thoại xóa ảnh, kèm theo lời xin lỗi “cậu thông cảm”.

Bé Bánh Gạo được che bởi hình mặt cười

Thủy Tiên - Công Vinh chụp rất nhiều ảnh con gái yêu bằng điện thoại. Tuy nhiên, với những người thân thiết họ mới cho xem. Đặc biệt, bộ đôi trai tài gái sắc này chỉ cho ngắm ảnh chứ nhất quyết không cho sao chép hay chụp lại. 

Chưa một lần nào Thủy Tiên và Công Vinh hé lộ một thông tin hay một bức hình nào về bé Bánh Gạo. Những hình ảnh Công Vinh đăng tải trên trang cá nhân đều là những hình ảnh chụp từ đằng sau hoặc chụp nghiêng không rõ mặt bé. Thậm chí, trong lễ cưới trọng đại của mình, Công Vinh - Thủy Tiên vẫn gửi Bánh Gạo ở lại Sài Gòn để tránh sự quan tâm của báo chí.

Cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh được ví như cặp "Beck-Vic Việt Nam", mối tình của nữ ca sĩ gợi cảm và chân sút số 1 Việt Nam trong suốt 6 năm yêu nhau luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả và truyền thông. Chính vì vậy, con gái của cặp đôi luôn được mọi người quan tâm tới.

Nhiều người không hiểu Thuỷ Tiên muốn Bánh Gạo có một cuộc sống bình thường hay đang tạo ra sự khác thường, chính khuôn mặt “che chắn lạ thường đó” là cái đích mà Thuỷ Tiên và Công Vinh muốn tạo sự tò mò cho fan hay vì con gái quá xấu… hoặc là ẩn ý gì?

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news