Tin mới

Chiêu trị bồ nhí có một không hai của bà mẹ "bỉm sữa"

Thứ bảy, 18/10/2014, 10:35 (GMT+7)

Khi tôi tìm tới nhân tình của chồng nói chuyện, cô ta đã từ chối việc rút lui. Cô ta còn nói rằng rất thích người đàn ông dũng cảm như chồng tôi. Nhìn cái dáng vẻ kiêu ngạo thất học của cô ta, tôi càng giận dữ.

Khi tôi tìm tới nhân tình của chồng nói chuyện, cô ta đã từ chối việc rút lui. Cô ta còn nói rằng rất thích người đàn ông dũng cảm như chồng tôi. Nhìn cái dáng vẻ kiêu ngạo thất học của cô ta, tôi càng giận dữ.

Tôi đã từng có một gia đình tuyệt vời, chồng tôi là quản lý bán hàng cho một công ty lớn, còn tôi làm quản lý nhân viên cho một khách sạn. Sau khi kết hôn tôi chuyên tâm vào chăm sóc chồng con, gác công việc sang một bên, làm người vợ toàn tâm chăm lo cho gia đình.

Trong mắt người ngoài thì gia đình tôi hoàn hảo. Nhưng tôi ko thể ngờ rằng trong lúc tôi đang trong giai đoạn đau đớn nhất để sinh con thì chồng tôi lại nuôi tình nhân ở bên ngoài, cả ngày không về nhà.

Tôi thấy anh có biểu hiện lạ, luôn chối bỏ trách nhiệm làm chồng, làm cha của mình nhưng vì quá bận bịu với con gái bé bỏng và công việc nhà nên tôi không còn thời gian nghĩ ngợi lung tung. Chỉ cho đến khi con gái tôi được hơn 1 tuổi, cũng là lúc chồng tôi đòi ly hôn, vứt bỏ con gái và tình yêu của hai chúng tôi, tôi mới tỉnh ngộ. Nhìn khuôn mặt vô cảm của chồng mỗi khi về đến nhà, trái tim tôi như có ai bóp chặt, đau đến không thể thở được.

                                

Ảnh minh họa.

Tôi thầm nghĩ sẽ quyết ko ly hôn một cách không rõ ràng như thế, con gái tôi không thể trở thành con của một người mẹ độc thân được.

Tôi gạn hỏi nhưng chồng không hề mở miệng nói ra lí do, vì thế tôi đã âm thầm điều tra, biết được người tình của chồng tôi tên là Nguyệt, điều kiện gia đình tốt, bố mẹ đều là giáo viên cấp 3 giỏi của địa phương. Tôi thầm nghĩ nền tảng tốt như vậy làm sao có thể làm kẻ thứ ba được? Tôi đã cố gắng tìm Nguyệt để nói chuyện, hỏi xem có ấy cần tiền thì tôi sẽ cho cô ấy, chỉ cần cô ấy rời xa chồng tôi.

Sau khi quyết định, tôi ôm con gái tới tìm Nguyệt, hi vọng cô ấy sẽ nhìn vào tương lai của đứa trẻ mà buông tha cho chồng tôi, không ngờ rằng cô ta không màng đến những điều kiện tôi đưa ra. Cô ta còn nói, nếu tôi chấp nhận làm quả phụ suốt đời, cô ta cũng sẵn lòng giúp tôi. Tôi run lên vì tức giận, đành bỏ ý định lay động cô ta.

Tuy nhiên, tôi vẫn không chịu ly hôn, vẫn cố gắng cứu vãn. Một ngày tôi thấy trong túi của chồng có một chiếc chìa khóa lạ. Tôi đã nhanh tay đánh lại một chiếc. Sau đó, tôi biết được họ hẹn nhau, tôi đã định bắt họ tại giường, không ngờ rằng họ không ở đó, nhưng tôi lại tìm được video họ quay lại cảnh vui vẻ với nhau. Không nghĩ ngợi nhiều, tôi quyết định sao chép lại cái đĩa đó một cách bí mật.

Lúc đó, tôi chỉ đơn giản rằng khi tôi có bằng chứng là Nguyệt đã gian díu với một người đàn ông có gia đình thì cô ta sẽ buông tha để giữ lại thể diện cho mình, nhưng tôi đã đánh giá thấp cô ta. Khi tôi tìm tới Nguyệt, cô ta đã từ chối việc rút lui, cô ta còn nói cô ta thích một người đàn ông dũng cảm như chồng tôi. Nhìn cái dáng vẻ kiêu ngạo thất học của cô ta chỉ làm cho tôi giận dữ, nghĩ rằng cha mẹ cô ta là giáo viên kiểu gì mà đẻ ra một đứa con gái vô học đến vậy.

Tôi nảy ra một ý là sẽ gửi cái đĩa này cho họ, hai người là trí thức có đầu óc, họ sẽ không thể để chuyện này tồi tệ thêm được. Nói là làm, tôi đã sao lại vài bản CD và gửi cho mẹ của Nguyệt một bản, cùng lúc đó tôi tìm đến một trung tâm sản xuất băng đĩa chuyên nghiệp, nhờ họ thay thế chồng tôi bằng một người đàn ông khác và gửi đến cho chồng tôi một bản. Tôi cũng không đi tìm Nguyệt nữa, tôi nghĩ rằng lúc này cô ta nhất định sẽ bận rộn hơn tôi.

Quả đúng như tôi dự đoán, sau một thời gian chồng tôi đã trở về với trạng thái bình thường, tan ca là về nhà, không có gì làm thì chơi với con gái, cũng không hề đề cập gì tới chuyện ly hôn nữa, tôi cũng không còn nghe thấy cái tên Nguyệt.

Vào một đêm, khi con gái đã ngủ say, chồng tôi ôm lấy tôi, nghẹn ngào thừa nhận những sai lầm của mình, nói rằng sau này sẽ sống với tôi một đời trung thực. Nước mắt tôi chảy dài trên má, cuối cùng tôi đã dùng trí thông minh của mình để giữ lại người chồng lầm đường lạc lối. Quan trọng hơn tôi đã cho con tôi một gia đình hoàn chỉnh, để cho "vợ bé" của chồng tôi trở về cuộc sống của cô ấy, tìm thấy hạnh phúc thực sự.

Tôi tự hài lòng với cái kết cục của vụ việc phiền muộn này, nhưng tôi hi vọng chuyện này sẽ không bao giờ lặp lại nữa.

(Theo B.T / Dân Việt)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trị bồ nhí