Tin mới

Chile có đủ "binh hùng tướng mạnh" cho trận chung kết Copa America 2015

Thứ bảy, 04/07/2015, 10:46 (GMT+7)

Trước cơ hội ghi tên mình vào lịch sử Copa America, ĐT Chile đang tập luyện một cách vô cùng nghiêm túc để chuẩn bị cho trận tranh chức vô địch giải bóng đá Nam Mỹ với Argentina.

Trước cơ hội ghi tên mình vào lịch sử Copa America, ĐT Chile đang tập luyện một cách vô cùng nghiêm túc để chuẩn bị cho trận tranh chức vô địch giải bóng đá Nam Mỹ với Argentina vào rạng sáng ngày 5/7.

Chile tập luyện hăng say cho trận chung kết gặp Argentina

Chile đã vượt qua Peru với tỷ số 2-1 trong tư thế hơn người ở bán kết và may mắn cho đội chủ nhà Copa America 2015 là không có cầu thủ nào gặp chấn thương. Những ngôi sao như Arturo Vidal, Gary Medel hay Alexis Sanchez đều hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân thi đấu trong trận chung kết. 

Tuy đang có được tinh thần và thể trạng tốt nhất nhưng trước một Argentina cũng sở hữu đội hình toàn siêu sao như Messi, Di Maria... nên ĐT Chile cũng tỏ ra thận trọng. Phát biểu với báo giới, HLV Jorge Sampaoli cho biết: “Chúng tôi sẽ phải chạm trán với một đội bóng rất mạnh cùng những cầu thủ hàng đầu, đó sẽ là khó khăn không nhỏ. Chúng tôi cần phải chơi với sự tập trung và nỗ lực cao nhất, bởi chỉ một chút sơ sẩy cũng khiến mọi chuyển trở nên tồi tệ”.

Trong quá khứ Chilê đã  có 4 lần lọt vào chung kết Copa America nhưng không thể một lần thành công, trong đó cũng có 1 lần họ được chơi trên sân nhà vào năm 1955, và họ đang tràn đầy quyết tâm để thay đổi lịch sử trước sự cổ vụ của hàng vạn khán giả nhà.Tuy nhiên, Argentina sẽ không dễ dàng để cho đội chủ nhà thực hiện được mục tiêu của mình, Messi cùng các đồng đội cũng thể hiện quyết tâm mang danh hiệu về cho tổ quốc sau khi để hụt mất chiếc cúp vô địch World Cup 2014 vào tay ĐT Đức. Trận chung kết Copa America 2015 sẽ diễn ra vào lúc 3h00 rạng sáng mai 5/7.

 

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news