Tin mới

Chìm phà Sewol: Tăng tốc tìm kiếm, số người chết tăng lên 108

Thứ ba, 22/04/2014, 15:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tính đến 4h chiều nay, số người chết trong vụ chìm phà Sewol tại Hàn Quốc đã tăng lên 108, trong khi đó, chính quyền tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác cứu hộ, tìm kiếm.

(Tinmoi.vn) Tính đến 4h chiều nay, số người chết trong vụ chìm phà Sewol tại Hàn Quốc đã tăng lên 108, trong khi đó, chính quyền tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác cứu hộ, tìm kiếm.

 

Trong những nỗ lực tìm kiếm ngày hôm nay (22/4), lực lượng cứu hộ đã đưa thêm 21 thi thể ra khỏi chiếc phà đang ngập sâu dưới nước, nâng tổng số người chết lên 108 và số người mất tích hiện tại là 194.

Trong số các thi thể được đưa ra hôm nay, có một hành khách nước ngoài chưa xác định danh tính và người này cũng không có tên trong danh sách hành khách trước đó.

Chìm phà Sewol: Tăng tốc nỗ lực tìm kiếm, số người chết tăng lên 108

Tính đến 4h chiều nay, số người chết đã tăng lên 108, trong khi đó các nỗ lực tìm kiếm tiếp tục được tăng cường

Chính phủ Hàn Quốc cũng đang tăng cường công tác tìm kiếm hơn nữa khi điều kiện thời tiết ngày hôm nay đã tốt hơn, tầm nhìn rõ nét và các dòng chảy đã xuống mức thấp hơn. Khi các dòng chảy thấp hơn, các cơ quan chức năng đã có kế hoạch đưa nhiều thợ lặn hơn xuống vị trí chìm phà, thâm nhập và tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Những nỗ lực tìm kiếm tại thời điểm này đang tập trung vào tầng 3 và 4, nơi được cho là có nhiều hành khách tập trung tại thời điểm xảy ra tai nạn. Lực lượng cứu hộ ngờ rằng một lượng khá lớn hành khách sẽ tập trung tại phòng ăn ở tầng 3 vì thời điểm phà chìm trùng với thời gian bữa ăn sáng.

Song song với công tác tìm kiếm bằng tàu quân sự, một số lượng lớn tàu loại nhỏ và trực thăng cũng được huy động để tìm kiếm trên bề mặt trong tình huống nhiều thi thể có thể nổi trên mặt nước.

 

Yên Yên (Theo Korea Herald) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news