Tin mới

Chính phủ Campuchia bác tin Jolie-Pitt nhận con nuôi

Thứ năm, 14/01/2016, 10:20 (GMT+7)

Đại diện Chính phủ Campuchia đã lên tiếng bác bỏ tin Jolie-Pitt nhận con nuôi.

Đại diện Chính phủ Campuchia đã lên tiếng bác bỏ tin Jolie-Pitt nhận con nuôi.

Như thông tin đã đưa trên báo Trí thức trẻ,  đại gia đình Jolie - Pitt chuẩn bị có thêm một thành viên mới đến từ quốc gia Đông Nam Á này. Người con nuôi đầu tiên của Angelina Jolie - Maddox - là người Campuchia. Sau khi đón Maddox năm 2002, Angelina Jolie đã có rất nhiều hoạt động nhân đạo tại đây.

Tuy nhiên theo Zing.vn, ngày 13/1, đại diện cơ quan công quyền của quốc gia Đông Nam Á đã lên tiếng bác bỏ.

Đại gia đình nhà Jolie - Pitt. Ảnh Internet.

"Tôi có thấy thông tin trên Facebook, tuy nhiên, đó chỉ là tin đồn" - Sao Samphois, người phát ngôn Cơ quan nhận con nuôi liên quốc gia, phát biểu trên tạp chí Phnom Penh Post.

Tháng 11/2015, trong cuộc trò chuyện trên The Telegraph, Brad Pitt từng nói về ý định mở rộng gia đình.

"Tôi và Angelina muốn có 12 đứa con nhưng mọi thứ bắt đầu đảo lộn khi con số mới lên đến 6. Rất nhiều yêu thương, rất nhiều tranh cãi, rất nhiều lần đóng vai trọng tài phân xử... Nhưng đúng là tôi không biết mình có thể yêu điều gì nhiều đến như thế cho đến khi nhìn vào gương mặt bọn trẻ" - Brad Pitt chia sẻ.

Angelina Jolie và Brad Pitt nổi tiếng với việc nhận con nuôi. Ngoài việc có với nhau 3 đứa con - Shiloh (9 tuổi) và cặp sinh đôi Knox và Vivienne (7 tuổi) - cặp đôi còn có 3 người con nuôi là Maddox (14 tuổi), Pax Thiên (11 tuổi) và Zahara (10 tuổi).

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jolie-Pitt