Tin mới

Chờ bạn gái ở ga tàu suốt 20 năm

Thứ tư, 06/05/2015, 09:08 (GMT+7)

Hơn 20 năm trước, người đàn ông này đã hẹn người yêu gặp tại một ga tàu hỏa. Thế rồi cô gái không đến, còn chàng thanh niên trẻ ngày nào đã 47 tuổi vẫn mòn mỏi chờ đợi suốt ngần ấy thời gian.

Hơn 20 năm trước, người đàn ông này đã hẹn người yêu gặp tại một ga tàu hỏa. Thế rồi cô gái không đến, còn chàng thanh niên trẻ ngày nào đã 47 tuổi vẫn mòn mỏi chờ đợi suốt ngần ấy thời gian.

Được biết, 20 năm trước, người đàn ông có tên Ah Ji quen và đem lòng yêu một cô gái ở thành phố Đài Nam. Cả hai đồng ý hẹn gặp nhau tại một nhà ga xe lửa.

Về phía mình, ông Ah Ji đã bỏ gia đình, công việc để đứng ở nơi đó chờ đợi cô. Giờ đây ông đã 47 tuổi và vẫn chưa bao giờ rời khỏi điểm hẹn. Ông rất ít khi trò chuyện với ai và cũng không hay kể về quá khứ của mình.

 Ông Ah Ji mòn mỏi đợi chờ bạn gái suốt 20 năm

Dạo trước, em trai và gia đình Ah Ji thường đến đây khuyên ông quay về nhưng ông từ chối. Ah Ji luôn bảo: “Tôi vẫn sẽ luôn đợi cô ấy”.

Thấy vậy, nhiều người tại đây đã cung cấp cho ông quần áo, thức ăn. Ah Ji tắn rửa tại một nhà vệ sinh công cộng gần đấy. Khi các nhân viên xã hội đề nghị sắp xếp một chỗ ở, ông cũng từ chối.

Tuy nhiên, đến giờ hẹn thì cô gái ấy không xuất hiện, nhưng Ah Ji vẫn kiên trì chờ đợi. Và suốt hơn 20 năm nay, chàng trai trẻ ngày nào giờ đã 47 tuổi nhưng vẫn nhất định không rời khỏi ga tàu. Ngày nào anh cũng lặng lẽ ngồi đó để chờ người yêu đến. Khi được hỏi về quá khứ của mình, anh chỉ im lặng không nói gì.

Trên mạng xã hội, rất nhiều thành viên đã bày tỏ sự cảm động trước tấm chân tình của Ah Ji dành cho người phụ nữ mà anh yêu. Tuy nhiên, một số khác thì lại cho anh là một gã khờ.

Người ta còn đặt cho anh biệt danh là “Hachiko”, đó là tên của một con chó tại Nhật Bản. Chú cho Hachiko này đã đợi chủ suốt hơn 9 năm sau khi người chủ qua đời. Ngày nào nó cũng đến nhà ga Shibuya để đón ông chủ mà không hề biết rằng ông chủ của nó sẽ chẳng bao giờ có thể xuất hiện trước mặt nó nữa.

Bảo An (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ga tàu