Tin mới

Chó nằm phục hàng giờ nơi chủ vừa bị tai nạn qua đời

Thứ hai, 26/10/2015, 09:47 (GMT+7)

Một phụ nữ ở bang Florida – Mỹ bị xe tải gây tử vong hôm 23-/10 và trong nhiều giờ sau đó, con chó trung thành của bà buồn bã nằm bất động tại đúng nơi người chủ của nó bị đụng xe và qua đời.

Một phụ nữ ở bang Florida – Mỹ bị xe tải gây tử vong hôm 23-/10 và trong nhiều giờ sau đó, con chó trung thành của bà buồn bã nằm bất động tại đúng nơi người chủ của nó bị đụng xe và qua đời.

Hôm 23/10, cảnh sát thành phố Jacksonville nhận được cuộc gọi thông báo một phụ nữ bị Tai nạn giao thông và chết trên đường. Theo Mirror, nạn nhân bị một chiếc xe tải cỡ vừa tông trúng người ở một bãi đỗ xe của cửa hàng tiện dụng gần đó rồi bị kéo lê ra phố. Nạn nhân được xác nhận là bà Kelly Black (42 tuổi).

Những người hàng xóm cho biết tai nạn xảy ra khi bà Kelly đang dẫn chó cưng tên Paco đi dạo. Người dân sống quanh hiện trường nhìn thấy con chó nằm bất động giữa phố và phóng viên địa phương Russel Colborn là người chụp ảnh nó rồi đăng tải lên mạng xã hội Twitter.

Chó Paco buồn bã nằm đúng nơi bà chủ của nó gặp nạn và qua đời. Ảnh: Russell Colburn 

Văn phòng cảnh sát Jacksonville cho biết dường như tài xế chiếc xe không biết đã đụng trúng bà Black và đây là tai nạn ngoài ý muốn. Người này đã bỏ đi trước khi cảnh sát tới.

Tai nạn cũng khiến con chó tên Paco bị thương nhưng nó nhất quyết không rời hiện trường nửa bước, ngay cả sau khi thi thể bà Black đã được chuyển đi. Hàng giờ sau, gia đình nạn nhân phải đến mang con vật về. Họ nói Paco ngày thường hay quấn quýt bà chủ nên có thể nó không nỡ rời đi khi thấy chủ gặp nạn.

Cảnh sát đã liên lạc với gia đình bà Kelly để họ tới đón Paco về. Các thành viên trong nhà nạn nhân cho hay Paco là một con chó cứu hộ từng tham gia vào quá trình tìm kiếm và khắc phục hậu quả sau cơn bão Katrina vào năm 2005.

Có mặt tại hiện trường, cha của nạn nhân, ông G.C. Bostick khóc sướt mướt và lo không biết phải thông báo cho vợ mình thế nào để bà đỡ bị sốc.

Hiện nhà chức trách đang căn cứ vào đoạn video giám sát để tìm kiếm viên tài xế.

Xem thêm video "Em bé suýt mất mạng vì bị sư tử vồ trong công viên":

[mecloud] xEPDcarUGy[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news