Tin mới

Chờ ra tòa vì lạm dụng tình dục trẻ em, người đàn ông vẫn bắn chết 3 người

Thứ năm, 13/07/2017, 15:29 (GMT+7)

Một người đàn ông đã bỏ chạy và tự sát sau khi giết chết 3 người họ hàng, trong đó có vợ cũ khi đang chờ ra tòa vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em.

Một người đàn ông đã bỏ chạy và tự sát sau khi giết chết 3 người họ hàng, trong đó có vợ cũ khi đang chờ ra tòa vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em.

Nghi phạm được xác định là ông Kenneth Dion Lever. Sự việc xảy ra vào hôm qua 12/7, chỉ vài tuần sau khi người này bị định ngày xét xử vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em tại bang Pennsylvania. 

Nghi phạm Kenneth Dion Lever. Ảnh: Gardendale Police

Theo thông tin ban đầu của cảnh sát thành phố Gardendale, nghi phạm bị cho là có vũ khí và rất nguy hiểm nên cảnh sát đã khuyến cáo người dân nên ở trong nhà vào thời điểm cảnh sát tìm kiếm ông này.

Tuy nhiên, người phát ngôn của cảnh sát trưởng hạt Escambia sau đó tiết lộ, nghi phạm 52 đã tự sát vào chiều cùng ngày khi bị phát hiện tại một bãi gửi xe.

Danh tính 3 nạn nhân được xác nhận là bà Dana Reeves Lever, vợ cũ của nghi phạm; bà Bonnie Reeves Foshee, chị của bà Reeves Lever; ông Don Austin Foshee, chồng của bà Reeves Foshee.

Hồ sơ tòa án ghi lại, tháng 12/2016, một thẩm phán đã ban hành lệnh yêu cầu nghi phạm tránh xa khỏi vợ cũ và con gái sau khi bà Lever khẳng định bị theo dõi và quấy rầy.

Ngoài ra, nghi phạm còn chuẩn bị xuất hiện tại một phiên tòa về cáo buộc lạm dụng tình dục vào ngày 11/9 tại hạt York, bang Pennsylvania. Cụ thể, hắn bị bắt năm 2015 vì đã lạm dụng một cô gái trong 5 năm và thỉnh thoảng còn buộc một cậu bé tham gia vào các cuộc tấn công. 

Sau đó, nghi phạm được cho bảo lãnh tại ngoại. 

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news