Tin mới

Cho thuê bạn gái giá rẻ để kiếm tiền mua iPhone 6

Thứ năm, 18/09/2014, 10:37 (GMT+7)

Một thanh niên Trung Quốc mới đây đã bị cư dân mạng mỉa mai là “bạn trai Sở Khanh nhất năm” do nghĩ ra ý tưởng kiếm tiền không giống ai.

Một thanh niên Trung Quốc mới đây đã bị cư dân mạng mỉa mai là “bạn trai Sở Khanh nhất năm” do nghĩ ra ý tưởng kiếm tiền không giống ai.

 

Anh chàng này hiện là sinh viên của ĐH Songjiang, Thượng Hải. Thời gian gần đây, mọi người hay bắt gặp anh ngồi trên con đường gần trường, bên cạnh là tấm bảng in dòng chữ rất to “Chia sẻ bạn gái”.

Thông tin cho thuê bạn gái của chàng trai thu hút sự chú ý của nhiều người

Giá cả chàng trai này đưa ra cho việc chia sẻ là như sau: 10 NDT/giờ hẹn hò (khoảng 35.000 đồng), 50 NDT/ngày hẹn hò (khoảng 175.000 đồng) và 500 NDT bao luôn nguyên tháng (khoảng 1,75 triệu đồng). Mục đích của hành động này là để có tiền sắm iPhone 6 mới ra mắt.

Trong đó, có nhiều bạn nam bày tỏ sự quan tâm.

Ban đầu, ai cũng thấy việc làm này khá lố bịch. Nhưng chàng trai này cũng có những quy tắc rất thú vị. Chẳng hạn, anh đồng ý việc hẹn hò bao gồm những chuyện như đi ăn, học bài cùng nhau, giúp giành chỗ ngồi trên giảng đường, chơi điện tử và thậm chí hẹn hò 3 người. Tuy nhiên, tuyệt đối không được quan hệ tình dục.

Những thông tin cá nhân của cô gái.

Thậm chí, chàng trai này còn cung cấp hẳn hình ảnh bạn gái mình với mọi người, kèm theo những thông tin cá nhân cụ thể như chiều cao 1,7 m, cân nặng 48 kg, ngày tháng năm sinh.

Hiện, vẫn chưa biết việc kinh doanh này có được người bạn gái đồng ý hay không. Nhưng có vẻ như hành động và mục đích của anh chàng này không được Cộng đồng mạng hoan nghênh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news