Tin mới

Chợ tình sau 21h ở "ngã vẫy" Bình Đường

Thứ sáu, 12/09/2014, 19:56 (GMT+7)

Tấp xe vào lề, chúng tôi nghe một cô nói vọng ra: "Chơi không anh?". Đang chần chừ, cô kế bên kéo tuột chúng tôi vào con hẻm gần khách sạn K.S mặc cả.

Tấp xe vào lề, chúng tôi nghe một cô nói vọng ra: "Chơi không anh?". Đang chần chừ, cô kế bên kéo tuột chúng tôi vào con hẻm gần khách sạn K.S mặc cả.

Chỉ một đoạn ngắn chừng 500 m nhưng khi đêm xuống, khu vực xung quanh ngã tư Bình Đường - Quốc lộ 1A (giáp ranh giữa quận Thủ Đức - TPHCM và thị xã Dĩ An - Bình Dương) có gần chục "gái ăn sương" hành nghề nên ngã tư này còn có tên là "ngã vẫy".

Không giống với nhiều tụ điểm mại dâm khác ở Sài Gòn, phải đến khoảng 21h trở đi khu "chợ tình" nơi này mới họp. Lấp ló dưới những quán xá, lùm cây ở khu vực con lươn giữa QL1A là những phụ nữ phấn son lòe loẹt, quần áo mát mẻ đứng ngồi vẻ sốt ruột, mắt dáo dác hướng ra đường. Thấy người đàn ông nào rà xe chầm chậm là họ ào ra chèo kéo mây mưa.

Tấp xe vào lề, chúng tôi nghe một cô nói vọng ra: "Chơi không anh?". Đang chần chừ, cô kế bên kéo tuột chúng tôi vào con hẻm gần khách sạn K.S mặc cả. Vừa dừng lại, hai phụ nữ khác trên dưới U40 cũng vội vã xáp tới chào kèm theo những động tác mơn trớn nóng mặt. Một số chặn đầu xe, nói gọn lỏn: "Đi dù, tiếng hay qua đêm?".

Mặc dù đa số đều sồn sồn, khó có cửa vẫy ở trung tâm thành phố nhưng khi chúng tôi hỏi giá, họ cũng hét trên trời: "Đi tiếng giá hai xị rưỡi (250.000 đồng), qua đêm năm xị, dù thì xị rưỡi. Tụi này bao nhà nghỉ”. Chúng tôi đang ngập ngừng thì từ phía sau, hai cô gái mặc đồ mát mẻ phóng xe tới, ba phụ nữ tự động dạt ra, lẳng lặng lượn lờ quanh "ngã vẫy" chờ cơ hội khác.

Do có nhiều người hành nghề mại dâm tại đây nên ngã tư Bình Đường còn có tên là "ngã vẫy".

Sau khi đánh bại đối thủ, hai cô mới tới, kẻ nắm tay, người kéo áo lả lơi: "Vui vẻ tí đi mấy anh". Mới tuyển từ miền Tây lên, toàn những em xinh tươi, hàng xịn, giá mềm. "Đi tiếng ba xị rưỡi, dù hai xị, qua đêm thì bảy, tám xị tùy theo đào, tụi em bao phòng". 

Nghe Phương - tay chơi đi cùng chúng tôi gắt gỏng: "Sao đắt dữ vậy?", cô gái tên Uyên bắt đầu ta thán: "Lấy vậy chứ tụi em đâu được hưởng hết. Để được đứng ở đây phải chi nhiều thứ lắm: lớp thì tiền khách sạn, tiền cho bảo kê, má mì, phấn son, lớp chung chi cho những thành phần khác. Mỗi lần đi khách như vậy, tính ra mỗi "cuốc" tụi em chỉ được hưởng nửa số tiền khách trả thôi".

Nếu "ngã vẫy" trên là lãnh địa của gái bán dâm thì khu vực gần cầu vượt Sóng Thần (thị xã Dĩ An) lại là địa bàn của những gã pê đê làm nghề nhạy cảm khi tình trạng chèo kéo khách hành lạc diễn ra công khai, táo tợn. Nhiều vị khách vì ham của lạ mà phải "ngậm quả đắng" khi các đối tượng này không chỉ hành nghề mại dâm mà còn là những tay móc túi chuyên nghiệp.

Người dân cho biết, từ khi tụ điểm mại dâm ở ngã ba 621 bị dẹp bỏ thì gái bán dâm tập trung về ngã tư Bình Đường đông hơn. Khi sốt hàng, như những ngày cuối tuần, lễ lạt, không ít phụ nữ hành nghề này vô tư chặt chém, lúc ế ẩm như trời mưa, họ cũng sử dụng chiêu giảm giá, thậm chí "đi một khuyến mại một" để câu khách. 

"Ngã vẫy" này tồn tại công khai từ lâu, tiềm ẩn thêm tệ nạn ma túy và gây mất an ninh trật tự... ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục nhưng không hiểu sao cơ quan chức năng chưa xử lý triệt để.

Theo Công an TP.HCM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chợ tình phố vẫy