Tin mới

Lác mắt biệt thự hoàng gia đẳng cấp của đại gia Hà Nội

Thứ hai, 10/03/2014, 15:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngày càng nhiều đại gia Hà thành chọn cho nơi ở\ncủa mình phong cách hoàng gia, thể hiện đẳng cấp hơn người.

(Tinmoi.vn) Ngày càng nhiều đại gia Hà thành chọn cho nơi ở của mình phong cách hoàng gia, thể hiện đẳng cấp hơn người.

 

Căn biệt thự B5 nằm tại một con phố khu Trung Hòa – Nhân Chính gây ấn tượng với chiếc cổng sắt có hoa văn trang trí cầu kỳ, sang trọng và hệ thống thiết kế kiến trúc vương giả nằm ở các cột, phào chỉ và hoa văn, họa tiết…

 

 

Càng choáng hơn khi được ngắm nội thất bên trong của gia chủ. Có vẻ như đẳng cấp và chất lượng sống của các đại gia Việt càng ngày càng cao hơn, khi họ không chỉ an lòng với việc đủ ăn, đủ mặc, đủ tiêu, mà còn xây dựng cho mình chốn ở … siêu sang trọng.

Phòng khách gây choáng về độ sang trọng của cặp vợ chồng đại gia

Căn biệt thự của vợ chồng đại gia Trung Hòa – Nhân Chính đặc biệt gây choáng bởi thiết kế nội thất bên trọng, từ bộ bàn ghế sang trọng, giường ngủ, lavabo hay bể tắm, bồn sục massage cao cấp, quý phái được làm bằng các loại gỗ quý hiếm tự nhiên, được đục, chạm khắc bởi bàn tay của những người thợ tài hoa.

Thêm vào đó là hệ thống đèn chùm cao cấp cũng được gia chủ đầu tư. Tông màu ánh sáng trong phòng luôn là màu vàng ! Màu tượng trưng cho hoàng kim, sự vương giả cũng như là thịnh vượng của gia chủ. 

Hệ thống phòng tắm xa hoa, vương giả với những bồn tắm rộng và vô cùng sang trọng

Phòng ngủ cũng được thiết kế ấn tượng với phong cách hoàng gia sang trọng

Clip bạn có thể quan tâm: Biệt thự các đại gia Bắc Trung Nam

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news