Tin mới

Choáng: Cô dâu đeo 5kg vàng lủng liểng trên người

Thứ hai, 26/05/2014, 11:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đám cưới đã gây choáng váng toàn bộ quan khách bởi số vòng\nvàng lủng liểng treo trên người cô dâu, ước tính lên đến 5kg, bao gồm\ngần 10 vòng cổ và 80 chiếc vòng tay.

(Tinmoi.vn) Đám cưới đã gây choáng váng toàn bộ quan khách bởi số vòng vàng lủng liểng treo trên người cô dâu, ước tính lên đến 5kg, bao gồm gần 10 vòng cổ và 80 chiếc vòng tay.

 

 

Tối ngày 23 tháng 5 vừa qua, một đám cưới “toàn vàng” đã diễn ra tại Trung Sơn của Trung Quốc. Ước tính phụ kiện bằng vàng ròng trên người cô dâu lên tới gần 5 kg vàng ròng. Tin tức về đám cưới "siêu khủng" này và cô dâu sau đó đã được đăng tải trên các trang báo mạng của Trung Quốc với tên gọi “cô dâu vàng của Trung Sơn”.

đám cưới,vòng vàng,khủng

Được biết, chú rể là người nước ngoài, hiện đang kinh doanh ở Trung Sơn. Cha của cô dâu từng làm Tổng giám đốc một công ty điện nước, hiện đã nghỉ hưu.

Ngoài số vàng khủng trên người, đám cưới của cặp đôi này còn được tổ chức ở một nơi xa hoa, có sự tham gia của các loại xe siêu sang như Porsche, Ferrari, Lamborghini, Maserati, Audi.

đám cưới,vòng vàng,khủng

Đám cưới khá phô trương với 10 phù dâu. Cô dâu đeo 7 đến 8 vòng cổ bằng vàng và có tới 70 chiếc vòng tay bằng vàng.

đám cưới,vòng vàng,khủng

Liên lạc với cha của cô dâu, ông xác nhận đó chính là con gái của ông. Ông Lý cũng cho biết, người thân của ông đa số là định cư bên nước ngoài, nên ông muốn tổ chức đám cưới xa hoa này dành cho con gái yêu của mình.

Thị Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vòng vàng khủng