Tin mới

Choáng ngợp dàn siêu xe trong đám cưới của đại gia Việt

Thứ bảy, 01/11/2014, 20:55 (GMT+7)

Đám cưới của đại gia Bình Dương, nữ ca sĩ Thu\nThủy hay đại gia phố núi khiến mọi người “lác mắt” không chỉ với tiệc cưới\nhoành tráng mà còn ngỡ ngàng với dàn siêu xe thuộc dạng “khủng”.

 

 

Đám cưới của đại gia Bình Dương, nữ ca sĩ Thu Thủy hay đại gia phố núi khiến mọi người “lác mắt” không chỉ với tiệc cưới hoành tráng mà còn ngỡ ngàng với dàn siêu xe thuộc dạng “khủng”.

Dàn xế “khủng” trong đám cưới của nữ ca sỹ Thu Thủy

Chiều ngày hôm qua, 29/10/2014, nữ ca sỹ Thu Thủy đã bất ngờ tổ chức đám cưới với người bạn trai lâu năm tại khu Thảo Điền thuộc quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Được biết, ông xã của nữ ca sỹ nổi tiếng Thu Thủy là một người đam mê xe phân khối lớn tại Sài Gòn. Do đó, có rất nhiều chiếc xe “xịn”, từ 2 đến 4 bánh, xuất hiện trong đám cưới của cô.

Ông xã của nữ ca sỹ Thu Thủy là một người đam mê môtô phân khối lớn tại Sài Gòn nên đám cưới tập hợp dàn xe khá "khủng", cả 2 lẫn 4 bánh.

Trong đám cưới, dễ dàng bắt gặp những chiếc môtô phân khối lớn đình đám như BMW S1000RR HP4, Ducati Multistrada và Hyperstrada hay Harley-Davidson Glide. Trong đó, có một chiếc Ducati Multistrada được sơn bảy sắc cầu vồng vô cùng độc đáo và nổi bật.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của dàn xe Porsche “hùng hậu”. Xe đón dâu là chiếc Porsche 911 Carrera S sơn màu đen nhám quen thuộc của nữ ca sỹ Thu Thủy. Trên nắp capô chiếc Porsche 911 Carrera S có gắn trái tim kết bằng hoa màu đỏ.

Bên cạnh đó là hai chiếc Porsche khác màu vàng nổi bật cùng hai xe trắng và xanh dương. Nhiều chiếc xe thuộc các nhãn hiệu hạng sang khác như BMW và Audi cũng có mặt trong đám cưới của nữ ca sỹ Thu Thủy.

Dàn siêu xe xuất hiện trên đường phố khiến nhiều người dân sinh sống quanh đó thích thú và hiếu kỳ.

Đám cưới chật kín siêu xe của đại gia Bình Dương và siêu mẫu Ngọc Thạch

Đám cưới của siêu mẫu Ngọc Thạch và đại gia Bình Dương vào tháng 9/2013 cho đến giờ vẫn được ghi nhận là một trong những đám cưới có độ đầu tư hoành tráng nhất showbiz Việt hiện nay.

Vì chú rể là một trong những đại gia nổi tiếng sở hữu nhiều siêu xe tại Việt Nam nên dàn xe cưới của đám cưới này cũng rất hoành tráng, riêng chiếc xe rước dâu đã có giá trên 12 tỷ đồng. Bạn bè chú rể và cô dâu cũng không kém cạnh khi lắp kín bãi xe Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô với hàng chục siêu xe có giá trị "khủng" khiến nhiều người kinh ngạc.

Bãi xe chật kín "xế hộp". Ngoài ra, còn rất nhiều xe vẫn còn gửi bên ngoài bãi vì số lượng xe quá đông, ngoài sức chứa của bãi xe này

Siêu Xe Ferrari California đỏ có giá trị 12 tỷ đồng của chú rể dùng để rước dâu

Đám cưới “phố núi” với dàn siêu xe ô tô hoành tráng

Được biết, sáng ngày 25/10 gần 10 chiếc siêu xe, xe sang và xe thể thao được dùng để rước dâu tại “phố núi” Quy Nhơn, Bình Định.

Chiếc Bentley trắng dùng để đón dâu được trang trí dải nơ đỏ.

Được biết, đây là đám cưới của một thành viên Vietnam Team. Từ ngày 23/10, các thành viên Vietnam Team đã vận chuyển đoàn xe thể thao ra Quy Nhơn, Bình Định cho kịp ngày rước dâu.

Dàn siêu xe di chuyển trên phố thu hút nhiều ánh nhìn của người dân.

Đám cưới được tổ chức tại Quy Nhơn nhưng nhà cô dâu cách xa thành phố hơn 100 km nên đoàn xe phải khởi hành từ khá sớm. Tất cả xe đều được trang trí đẹp mắt, các xe trong đoàn thắt nơ hồng, riêng chiếc Bentley của chú rể được trang trí dải nơ đỏ phía trước. 

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news