Tin mới

Choáng ngợp khối tài sản hàng trăm tỉ đồng của Lý Nhã Kỳ

Thứ sáu, 10/01/2014, 11:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Là một trong những kiều nữ giàu có nhất\nnhì showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ luôn thể hiện đẳng cấp của mình bằng những bộ\nđầm hàng hiệu tiền tỷ và các phụ kiện nạm kim cương cao cấp.

(Tinmoi.vn) Là một trong những kiều nữ giàu có nhất nhì showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ luôn thể hiện đẳng cấp của mình bằng những bộ đầm hàng hiệu tiền tỷ và các phụ kiện nạm kim cương cao cấp.


Ngoài danh hiệu Đại sứ du lịch, rất ít người biết Lý Nhã Kỳ làm gì, giàu có cỡ nào. Do vậy, những lần xuất hiện của cô luôn kèm với hàng hiệu đắt tiền, như một sự chứng tỏ, như một thông điệp muốn mọi người khắc ghi. Có lẽ, cô muốn chứng tỏ độ giàu, phong cách đại gia của mình.

Lý Nhã Kỳ thường diện váy hàng hiệu khiến không ít người sốc, bởi bộ đồ nào cũng có giá từ vài trăm triệu đến tiền tỷ. Điển hình như trong lần xuất hiện tại “Liên hoan Phim Cannes” Lý Nhã Kỳ thể hiện đẳng cấp qua bộ trang sức gồm hoa tai và dây chuyền có giá lên tới 12 tỷ. Còn trong “Đêm hội chân dài”, bộ váy hồng của Lý Nhã Kỳ được các tín đồ thời trang ước tính có giá trị lên tới 11 tỷ đồng.

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ có nhiều bộ trang sức trị giá tiền tỷ như: bộ trang sức mang tên “Vườn hồng” có giá 10 tỷ đồng. Chúng được làm từ những viên kim cương vàng, kim cương hồng và kim cương trắng. Ngay chiếc thắt lưng hiệu Gucci của kiều nữ này cũng có giá khoảng 20 triệu đồng. 

Bên cạnh việc trưng diện những bộ đầm hàng hiệu và các phụ kiện cao cấp, Lý Nhã Kỳ còn mở các cửa hàng chuyên bán những đồ hiệu có giá đắt đỏ.

Cùng chiêm ngưỡng những bộ đầm hàng hiệu và các phụ kiện cao cấp của kiều nữ này.

Bộ váy trị giá 12 tỷ, Lý Nhã Kỳ diện tại “Liên hoan Phim Cannes”

Chiếc váy độc của Alexander McQueen với mức giá lên tới 2 tỷ đồng

Bộ váy hồng của Lý Nhã Kỳ được các tín đồ thời trang ước tính có giá trị lên tới 11 tỷ đồng

Chiếc thắt lưng có giá 20 triệu của Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ giới thiệu bộ trang sức mang tên 'Vườn hồng' có giá 10 tỷ đồng

Cửa hàng chuyên bán đồ hiệu của Lý Nhã Kỳ

T.A.KT (tổng hợp)

Tinmoi/ Seatimes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kinh doanh