Tin mới

Choáng ngợp trước đám cưới nhiều triệu USD của con trai tỷ phú Nga

Thứ tư, 30/03/2016, 17:10 (GMT+7)

Đám cưới của con trai tỷ phú Nga vừa được tổ chức tại Moscow nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận bởi vẻ xa hoa và chi phí "khủng", lên tới nhiều triệu USD.

Đám cưới của con trai tỷ phú Nga vừa được tổ chức tại Moscow nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận bởi vẻ xa hoa và chi phí "khủng", lên tới nhiều triệu USD.

[mecloud]iVLBARkMG6[/mecloud]

Mới đây, Daily Mail đã đưa tin về đám cưới xa xỉ của con trai tỷ phú dầu mỏ Nga diễn ra vào ngày 26/3.

Theo đó, Said Gutseriev, năm nay 28 tuổi, là con trai của tỷ phú dầu mỏ Mikhail Gutseriev, người Nga gốc Kazakhstan. Anh tốt nghiệp thạc sỹ trường Plymouth, Anh, chuyên ngành quản lý khí đốt và dầu mỏ. Hiện tại anh đang làm giám đốc nhà máy lọc dầu Orsk Refinery.

Chú rể Said Gutseriev (bên phải)- con trai của tỷ phú dầu mỏ Nga Mikhail Gutseriev. Ảnh: Instagram

Anh kết hôn cùng Khadija Uzhakhova, 22 tuổi, là sinh viên năm thứ nhất đại học Y và nha khoa Moscow. Đám cưới của họ được tổ chức tại Safisa – trung tâm tiệc cưới xa hoa nhất thủ  đô Moscow, Nga.

Cô dâu Khadija Uzhakhova hiện đang là sinh viên năm 1 đại học Y Moscow, Nga. Ảnh: Instagram

Theo những hình ảnh trên Instagram, có thể thấy cô dâu xuất hiện nổi bật trong bộ váy cưới. Đây là bộ váy nhập khẩu từ Paris- Pháp, có giá trị khoảng 25.000 USD. Chiếc váy này có cân nặng khoảng 11kg vì phần đuôi áo rất dài và trang trí khá cầu kỳ. Để di chuyển, cô dâu phải cần đến sự giúp đỡ của nhiều người.

Bộ trang sức cô dâu sử dụng đều được làm từ kim cương. 

Bên cạnh đó, trang sức mà cô dâu sử dụng cũng thu hút sự chú ý của dư luận. Bộ trang sức kim cương này bao gồm một vương miện trị giá 5 triệu USD, kèm theo khuyên tai, dây chuyền, cài khăn voan có đính Pha lê.

Ngoài ra, giới truyền thông cho biết, chỉ riêng phần trang điểm và làm tóc của cô dâu đã tiêu tốn 2.500 USD.

Đám cưới được trang trí theo chủ đề vườn treo Babylon.

Về phần trang trí tại nơi tổ chức tiệc cưới, quang cảnh nơi đây trở nên lộng lẫy nhờ trang trí bằng hoa tươi và đèn chùm, lấy chủ đề là vườn treo Babylon.

Gần 600 khách mời tại tiệc cưới sẽ được thưởng thức các món ăn châu Âu và Sushi của Nhật Bản.

Các quan khách đến dự đám cưới trên những siêu xe Rolls-Royce, Bentley.

Và dĩ nhiên quan khách cũng đều là những tỷ phú, nhà tài phiệt của nước Nga và các quốc gia khác. Họ đến tham dự lễ cưới bằng những chiếc xe sang trọng như Rolls- Royce, Bentley,…

Siêu sao Jenifer Lopez cũng là khách mời trong đám cưới triệu đô này.

Nổi bật nhất chính là phần ca sỹ khách mời trong đám cưới. Tỷ phú Nga đã mời đến sự góp mặt của siêu sao Jenifer Lopez cùng hai nam ca sỹ nổi tiếng khác là Enrique Iglesisas và Sting.

[mecloud]AfkBOGKarh[/mecloud]

Theo BuzzFeed thì chắc chắn chi phí mời ca sỹ biểu diễn không hề rẻ. Vì trước đó, vào năm 2013, ca sỹ Lopez cũng đã từng được tập đoàn dầu khí Trung Quốc  trả hơn 1 triệu USD để trình diễn trong một bữa tiệc ngoại giao.

Tỷ phú dầu mỏ Nga Mikhail Gutseriev (cà vạt đỏ) đã chi nhiều triệu USD cho đám cưới của con trai.

Đám cưới kết thúc bằng màn Bắn pháo hoa rực rỡ:

[mecloud]AszMne1q5z[/mecloud]

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news