Tin mới

Choáng ngợp với kỹ xảo 3D về Bắc cực trong MV "Xóa" Dương Triệu Vũ

Thứ sáu, 25/04/2014, 16:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ca sĩ Dương Triệu Vũ đã đem đến cho người xem cảm giác choáng ngợp khi tung MV "Xóa" với kỹ xảo 3D về Bắc Cực

 

(Tinmoi.vn) Ca sĩ Dương Triệu Vũ đã đem đến cho người xem cảm giác choáng ngợp khi tung MV "Xóa" với kỹ xảo 3D về Bắc Cực

Xem clip Choáng ngợp với kỹ xảo 3D về Bắc cực trong MV

 

Theo một số tin tức, MV "Xóa" của Dương Triệu Vũ được thực hiện tại phim trường trên nền phông xanh với êkip gần 40 người và làm việc liên tục trong hơn 20 giờ liền. Một số cảnh quay đã yêu cầu phải sử dụng một số hoá chất có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ nên cả êkip phải luôn trang bị những thiết bị bảo hộ tối ưu nhất trong buổi quay hình.

Ngày 25.4, trailer MV Xóa của Dương Triệu Vũ đã chính thức công bố trên YouTube. Với những cảnh panorama tuyệt đẹp, với màn tuyết trắng cũng như dòng nước mênh mông đã làm cho trailer rất mới lạ không chỉ với những sản phẩm đã từng ra mắt trước đó của anh mà thậm chí là của nhiều ca sĩ Việt. 



Xóa là dự án âm nhạc thứ 4 của Dương Triệu Vũ kể từ đầu năm 2014 và sẽ chính thức phát hành vào đầu tháng 5.2014.
Dương Triệu Vũ là ca sĩ hải ngoại. Anh chính thức trở về Việt Nam và gia nhập làng giải trí trong nước từ đầu năm 2010

Được biết đến là em trai ruột của Danh hài Hoài Linh và là học trò của Đàm Vĩnh Hưng.Năm 2004 Dương Triệu Vũ gửi CD demo với ca khúc của mình tới công ty Thúy Nga. Kết quả là anh được biểu diễn trong chương trình Paris By Night của công ty Thúy Nga. Từ đó mọi người biết tới Tuấn Linh với nghệ danh Dương Triệu Vũ.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news