Tin mới

Choáng váng đám cưới ngập vàng của thiếu gia 9x

Thứ ba, 12/01/2016, 14:47 (GMT+7)

Mới đây, người dân ở Tam Hương, Quảng Đông, Trung Quốc đã được một phen lóa mắt trước đám cưới “ngập vàng” vô cùng xa hoa của vị thiếu gia 9X giàu có trong vùng.

Mới đây, người dân ở Tam Hương, Quảng Đông, Trung Quốc đã được một phen lóa mắt trước đám cưới “ngập vàng” vô cùng xa hoa của vị thiếu gia 9X giàu có trong vùng.

[mecloud]ZZqgqU7Yoa[/mecloud]

Theo tin tức từ ChinaDaily, đám cưới này gây chú ý khi cô dâu đeo ít nhất 40 vòng vàng quanh cổ trong ngày cưới, chú rể thì mặc đồ giống như vua chúa nhà Tần. Trong khi một số khách mời là nam giới thì xuất hiện trong những bộ đồng phục của quân lính dựa trên mẫu thiết kế từ thời nhà Thanh.

Chú rể và người thân gây chú ý khi mặc cổ trang

Theo đó, vào sáng ngày 11/1, khi thấy một đám người mặc trang phục cổ trang xuất hiện trên đường phố, rất nhiều người dân ở Tam Hương, Quảng Đông, Trung Quốc tưởng rằng có đoàn phim đang tiến hành quay phim cổ trang nên tò mò đứng lại xem.

Nhưng sau đó, họ lại hoàn toàn choáng ngợp khi nhìn thấy đoàn siêu xe đời mới nối đuôi nhau xếp thành những hàng dài trên phố.

Dàn siêu xe rước dâu

Viết chú thích ảnh ở đây.
Cô dâu trĩu cổ vì những "chùm" vàng

Ngoài số vàng ròng trên người, cô dâu chú rể còn nhận được rất nhiều tiền mặt cùng vô số đồ vật có giá trị khác như: đồng hồ, siêu xe, giấy chứng nhận sở hữu bất động sản..

Của hồi môn "khủng" của cặp đôi 9x

Được biết, cả cô dâu và chú rể đều thuộc thế hệ 9X, hai người đã yêu nhau được 9 năm. Cô dâu là người Macao, chú rể là người gốc Tam Hương, sau đó cũng chuyển tới Macao sinh sống. Gia đình chú rể kinh doanh rất phát đạt và cực kỳ giàu có.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news