Tin mới

Choáng váng hoa hậu bán dâm, lừa đảo, buôn ma túy

Thứ sáu, 20/03/2015, 07:18 (GMT+7)

Mang danh hoa hậu nhưng nhiều người đẹp đã không giữ được hình ảnh của mình, thậm chí còn rơi vào vòng lao lý vì lợi dụng danh hiệu để trục lợi cho bản thân.

Mang danh hoa hậu nhưng nhiều người đẹp đã không giữ được hình ảnh của mình, thậm chí còn rơi vào vòng lao lý vì lợi dụng danh hiệu để trục lợi cho bản thân.


 

Hoa hậu người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga

Ngày 19/3, Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP HCM (PC45) đã ra lệnh bắt khẩn cấp hoa hậu người Việt tại Nga, (đăng qua năm 2007) Trương Hồ Phương Nga (28 tuổi, quê Hà Nội) để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Choáng váng hoa hậu bán dâm, lừa đảo, buôn ma túyHoa hậu người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga bị bắt vì bị tố lừa đảo 16 tỷ

Phương Nga bị đội 8, PC45 bắt giữ vào khoảng 11h cùng ngày tại căn hộ chung cư ở quận 2, TP HCM. Cùng bị bắt với hoa hậu Nga còn có đồng phạm là Nguyễn Đức Thùy Dung.

Theo cơ quan điều tra, trong thời gian sống ở TP HCM, Nga đã quen ông H.(doanh nhân ở quận 7). Hoa hậu này nói có nhiều mối quan hệ rộng và có khả năng mua nhà với giá rẻ. tin lời người đẹp, vị doanh nhân đã đưa cho cô 5,6 tỷ đồng để mua một căn nhà ở quận 5.

Sau một thời gian, Nga nói không mua được và sẽ tìm căn nhà khác. Qua những lần thuyết phục, ông H. đã nhiều lần đưa tiền cho cô ta với số tiền lên đến 16 tỷ đồng. Thậm chí có nhiều nhà mặc dù không phải chủ sở hữu nhưng bà Nga vẫn bán cho nhiều nạn nhân.

Năm 2014, không thấy Nga giao nhà, ông H. đã làm đơn tố cáo. Vụ việc đang được cơ quan điều tra, xử lý.

Hoa hậu quý bà Trương Thị Tuyết Nga

Ngày 27/4/2013, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) phối hợp với Cục điều tra VKSND tối cao đã bắt tạm giam Hoa hậu Quý bà Trương Thị Tuyết Nga với cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Choáng váng hoa hậu bán dâm, lừa đảo, buôn ma túy

Hoa hậu quý bà Trương Thị Tuyết Nga bị bắt tạm giam với cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bà Trương Thị Tuyết Nga đạt danh hiệu Hoa hậu Quý bà thành đạt năm 2009. Tại cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu 2012 tại Mỹ, bà cũng giành ngôi vị Á hậu. Lúc bị bắt, bà Nga là Tổng giám đốc công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh, Giám đốc công ty TNHH Đầu tư xây dựng Vũ Lan.

Trước khi bị bắt tạm giam ngày 27/4/2013, bà Trương Thị Tuyết Nga cũng từng nhiều lần dính vào những vụ lùm xùm liên quan đến pháp lý. Bà từng bị tòa án áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời, cấm xuất cảnh khi vướng vào vụ tranh chấp số tiền 1,5 triệu USD trong một hợp đồng chuyển nhượng đất đai. Ngày 27/4/2013, bà bị Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao phối hợp C45 bộ Công an thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng với hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng, của một số cá nhân, tổ chức thông qua hoạt động mua bán bất động sản tại TP.HCM.

Hoa hậu Mekong Nguyễn Thị Mỹ Xuân

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát Nhân dân TP.HCM, khoảng 17h ngày 2/6/2012, các trinh sát của Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự – xã hội (PC45) Công an TP HCM kiểm tra hai khách sạn tại Q.1, phát hiện bốn đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Bốn cô gái bán dâm này đều là những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, là diễn viên, người mẫu , trong đó có Hoa hậu Mekong 2009 Nguyễn Thị Mỹ Xuân.

Choáng váng hoa hậu bán dâm, lừa đảo, buôn ma túy

Hoa hậu Mekong Nguyễn Thị Mỹ Xuân lĩnh án tù 2 năm 6 tháng vì tội môi giới mại dâm

Vào ngày 27/6/2012, tại phiên tòa xét xử đường dây môi giới mại dâm ngàn đô gây rúng động dư luận, Hội đồng xét xử chính thức tuyên án, hoa hậu Mỹ Xuân lĩnh án 2 năm 6 tháng tù vì tội môi giới mại dâm.

 

Hoa hậu phu nhân Việt Nam toàn cầu Tristine Trâm Bùi

Tristine Trâm Bùi – Hoa hậu phu nhân toàn cầu bị tuyên án ba năm tù tại phiên tòa ngày 20/6/2014 vì trồng và buôn bán một lượng lớn cần sa tại nhà khiến dư luận ồn ào. 

Choáng váng hoa hậu bán dâm, lừa đảo, buôn ma túy

Hoa hậu phu nhân Việt Nam toàn cầu Tristine Trâm Bùi lĩnh 3 năm tù vì trồng và buôn bán một lượng lớn cần sa tại nhà

Cảnh sát Mỹ triệt phá đường dây buôn bán ma túy của Trâm Bùi vào tháng 2/2012 sau khi cô bị phát hiện giấu 0,5 kg ma túy trên xe ôtô. 

Được biết, các nhà điều tra còn tìm thấy gần 9.000 USD tiền mặt trong chiếc xe Mercedes 2005 mà cô đang lái khi đó. Trâm Bùi và chồng lúc đó đã cố gắng thuyết phục cảnh sát rằng số ma túy này nhằm mục đích y tế. 

Nhưng mọi lý do ‘ngụy biện’ của Hoa hậu đã bị bác bỏ, người đẹp đối mặt án phạt 3 năm tù. Chiếc vương miện có được sau cuộc thi cỡ ‘ao làng’ – một trong 12 cuộc thi tìm kiếm nhan sắc đủ thể loại mỗi năm tại Mỹ được Tristine Trâm Bùi trục lợi bằng cách đi buôn cần sa.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news