Tin mới

Choáng váng khi biết chồng muốn làm phụ nữ

Thứ bảy, 06/02/2016, 08:30 (GMT+7)

Một người phụ nữ tại Anh đã hết sức choáng váng khi phát hiện ra chồng của mình muốn được phẫu thuật để trở thành một phụ nữ.

Một người phụ nữ tại Anh đã hết sức choáng váng khi phát hiện ra chồng của mình muốn được phẫu thuật để trở thành một phụ nữ.

Daily Mail đưa tin cho biết Claire Atkins, 41 tuổi, từ Langworth, Lincolnshire (Anh) đã bị sốc khi người chồng cùng mình chung sống đã 6 năm bất ngờ tuyên bố anh ta muốn sống như một người phụ nữ. 

Chồng của Claire bây giờ đã trở thành bạn gái của cô. Ảnh: Daily Mail

Theo đó, chồng của Claire Atkins là Marcus Atkins trước kia vốn là người đàn ông lực lưỡng. Cô đã chịu đựng Marcus Atkins khi anh này bán chiếc mô tô để trả tiền cho việc nâng ngực cỡ 36E, đổi tên thành Celeste, và tháng 12 vừa qua đã hoàn tất việc phẫu thuật chuyển đổi giới tính.  

Giờ đây, cả hai giống như "bạn gái" của nhau và cùng giúp đỡ nhau tìm kiếm người đàn ông của đời mình. 

Ảnh cưới trước đây của cặp đôi. Ảnh: Daily Mail

Chia sẻ với báo giới, Claire cho biết "Chúng tôi đều rất ủng hộ nhau, và muốn người kia hạnh phúc, cũng như tìm thấy người hợp với người ấy. Giờ đây, hầu hết các cuối tuần chúng tôi đi cùng nhau ra ngoài, và có nhiều hoạt động thú vị hỗ trợ cho nhau".

Điều thú vị mà cặp đôi này chia sẻ chính là việc mặc dù họ cùng tìm kiếm người đàn ông của đời mình cả hai không bao giờ lo lắng về việc sẽ cùng nhau thích một người đàn ông vì sở thích và hình mẫu lý tưởng về người đàn ông của cả hai hoàn toàn trái ngược.  

Cặp đôi cùng nhau đi dạo và giúp nhau tìm kiếm người đàn ông lý tưởng của đời mình. Ảnh: Daily Mail

Marcus Atkins khá hạnh phúc khi được vợ mình ủng hộ cho quyết định trở thành phụ nữ của mình "Cả hai chúng tôi đang được sống cuộc đời của chính chúng tôi, và không có gì hơn, tôi luôn mong cho cô ấy được hạnh phúc và tìm được một người đàn ông lý tưởng của đời mình".

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: người đàn ông