Tin mới

Choáng váng "nữ đại gia" tiêu hơn chục tỷ một tháng

Thứ hai, 13/04/2015, 09:14 (GMT+7)

Chỉ trong vòng một tháng, Khánh My đã chi đến\nhàng chục tỉ đồng, không những vậy, người đẹp này còn có cuộc sống xa\nhoa bậc nhất showbiz. 

Chỉ trong vòng một tháng, Khánh My đã chi đến hàng chục tỉ đồng, không những vậy, người đẹp này còn có cuộc sống xa hoa bậc nhất showbiz.

Vốn là một cái tên mờ nhạt, ít được biết đến trong showbiz Việt dù từng dành được Giải vàng Ngôi sao Người mẫu 2011, Người đẹp Áo dài trong cuộc thi hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu tại Mỹ nhưng bỗng chốc, Khánh My trở thành một hiện tượng "vụt sáng" khi thường xuyên xuất hiện với những bộ váy áo hàng hiệu đắt tiền.

Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng cô nàng là một đối thủ đáng gờm của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinhvề khoản ăn tiêu không biết tiếc cho hàng hiệu và cạnh tranh ở mọi lĩnh vực, từ hình ảnh cho đến việc xuất hiện tại các sự kiện lớn, Khánh My đang là mỹ nhân được chú ý nhất hiện nay.

Khánh My sở hữu ngoại hình quyến rũ

Gần đây, người đẹp này trở nên nổi tiếng sau 2 năm im ắng nghệ thuật, nhờ vào những lần "đốp chát" qua lại với nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh. Thâm cung bí sử nguyên do hai người đẹp này đấu đá nhau, được đồn đoán là do tranh giành tình cảm với một vị đại gia.

Cái tên Khánh My liên tục xuất hiện trên báo chí với những hình ảnh thường chỉ thấy ở những ngôi sao hàng đầu với đời sống xa hoa bậc nhất.

Cái tên Khánh My còn liên tục xuất hiện trên báo chí với những hình ảnh thường chỉ thấy ở những ngôi sao hàng đầu với đời sống xa hoa bậc nhất. Dù sự nghiệp diễn xuất hay người mẫu vẫn chưa thực sự để lại ấn tượng sâu đậm nhưng mức độ tiêu tiền của người đẹp này thực sự khiến công chúng choáng váng. Nhiều người "đoán già đoán non" rằng, tất cả nhà đẹp, xe sang, hàng hiệu... của Khánh My đều là do người yêu đại gia của Ngọc Trinh chu cấp. Bởi với danh tiếng "tầm tầm bậc trung" của mình, không thể đủ điều kiện để Khánh My chi bạo như vậy.

Không chỉ đầu tư cho hàng hiệu, Khánh My còn "mạnh tay" đầu tư vào khoản nhà cửa, xế hộp. Mới đây, tham dự buổi công chiếu bộ phim Fasst & Furious 7, Khánh My khiến nhiều ngỡ ngàng khi tự lái chiếc Bentley màu đỏ đến. Được biết Bentley Continental GT có khá nhiều màu nhưng màu đỏ phối trắng được xem là độc nhất và có giá bán lên tới 12 tỷ đồng. Là một người đã nhiều lần "dạy dỗ" Ngọc Trinh không nên mượn xe để khoe mẽ nên Khánh My vội vàng lên báo đính chính chiếc xe này không phải của mình mà mượn của một người bạn!

Cuối tháng 12, Khánh My tiếp tục chứng tỏ mức độ chịu chi của mình khi khoe siêu xe hàng tỉ đồng của một thương hiệu đắt giá hàng đầu vừa mua tại Mỹ. Đáng chú ý, dù chỉ bày tỏ mong muốn có được siêu xe này vài ngày trước đó nhưng Khánh My đã ngay lập tức quyết định tậu về.

Khánh My bày tỏ ý định tậu siêu xe trên trang cá nhân

... và ngay lập tức tậu siêu xe về.

Qua tìm hiểu, phóng viên Báo điện tử Một Thế Giới đã tìm ra nguồn gốc của chiếc xe Bentley đắt tiền kia. Đó là chiếc xe của công ty H.H, một công ty chuyên cho thuê xe siêu sang nằm ở Quận 8, TP.HCM. Công ty này có rất nhiều xe sang như: Rolls Royce, Lexus, Bentley, BMW... để cho khách thuê, tự lái. Thậm chí khách có thể thuê những chiếc xe siêu sang để... rước dâu đám cưới!

Trước đó, Khánh My còn từng xuất hiện với xế hộp Range Rover có giá gần 10 tỷ đồng hay chiếc Lamboghini màu vàng cáu cạnh với mức giá 250 nghìn đô.

Khánh My cũng không ngần ngại khoe ngôi nhà sang trọng, đầy đủ tiện nghi của mình khiến nhiều người ngưỡng mộ. Người đẹp cũng "nhẵn mặt" với những chuyến du lịch đến những đất nước nổi tiếng và tốn kém chi phí.

Trước đó, Khánh My cũng khiến nhiều người ganh tị với những hình ảnh tham gia sự kiện thời trang Victoria's Secret Fashion Show tại Anh quốc. Trong sự kiện này, Khánh My còn được đưa đón bằng xế sang, ngồi cùng những nhiếp ảnh gia, stylist, chuyên viên trang điểm nổi tiếng và tham dự tiệc VIP cùng các "thiên thần" của Victoria's Secret.

Khánh My được đưa đón bằng xế sang, ngồi cùng những nhiếp ảnh gia, stylist, chuyên viên trang điểm nổi tiếng.

Có thể thấy, chỉ trong vòng một tháng, Khánh My đã chi đến hàng chục tỷ đồng chỉ cho việc mua sắm và tham dự sự kiện. Những hình ảnh từ trước đến nay được Khánh My chia sẻ cũng cho thấy đời sống giàu có và dư dả của người đẹp này.

Nội thất tiền tỉ bên trong ngôi nhà của Khánh My được cô chia sẻ cách đây không lâu.

Bước ra từ chiếc xe hơi đắt tiền, Ngôi sao người mẫu năm 2011 Khánh My khiến người phỏng vấn tò mò: “Chân dài này cũng “chơi sang” quá ta. Sao phất lên nhanh vậy?”. Vậy người đẹp kiếm tiền từ đâu? event, đóng quảng cáo, đóng phim hay cả chuyện đại gia với chân dài?

Bên cạnh đó, việc hoạt động ít ỏi, mờ nhạt trong làng giải trí của Khánh My lại càng khiến số tiền cô nàng vung ra trở nên khó hiểu hơn. Chính vì thế, nhiều người thắc mắc rằng, cô nàng đã kiếm tiền bằng cách nào để có cuộc sống "trên trời" như vậy?

Mặc dù chỉ đóng 1, 2 phim, thi thoảng tham gia event hay các show lớn, đại diện cho một số nhãn hàng nhỏ, nhưng Khánh My có một nguồn thu nhập khá ổn từ công việc kinh doanh bất động sản và thiết kế nội thất. Khánh My cho hay bố mẹ cô gốc là thương nhân nên cô thừa hưởng khả năng kinh doanh từ truyền thống gia đình. Tuy nhiên, không cho biết cụ thể về công ty mà cô sở hữu.

Khánh My từng khẳng định: "Nhiều người đẹp giàu vì nhiều lý do... tế nhị nên họ khó nói ra (cười). Còn gia đình em làm kinh doanh nên cũng cần bộ mặt hình thức. Em còn trẻ, em không dám nói những điều kiện vật chất đó là của em làm ra mà là của gia đình mình."

Quả thực, dù cho Khánh My có nguồn thu từ đâu thì cô nàng vẫn đang khiến dư luận phải trầm trồ ngưỡng mộ về độ "chịu chơi" nhất nhì showbiz Việt của mình.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ đại gia