Tin mới

Choáng váng trước độ giàu của Hương Tràm

Thứ tư, 29/11/2017, 18:50 (GMT+7)

Mới hơn 20 tuổi nhưng Hương Tràm đã sở hữu biệt thự, xe hơi tiền tỷ và bộ sưu tập những món đồ hàng hiệu xa xỉ.

Mới hơn 20 tuổi nhưng Hương Tràm đã sở hữu biệt thự, xe hơi tiền tỷ và bộ sưu tập những món đồ hàng hiệu xa xỉ.

Sau khi thành quán quân giọng hát Việt 2012, sự nghiệp của Hương Tràm nhanh chóng thăng tiến. Sở hữu giọng hát nội lực, chất giọng khỏe, Hương Tràm được mệnh danh là ca sĩ của những bản hit.

Giọng ca xứ Nghệ là một trong số những sao việt có nguồn thu nhập ở mức cao và ổn định nhất 3 năm trở lại đây. Không chỉ giữ nguyên giá cát-sê hạng cao sau nhiều năm đi hát, cô còn trúng nhiều hợp đồng quảng cáo, làm giám khảo với giá thù lao không hề nhỏ.

Căn hộ hạng sang của Hương Tràm. Ảnh internet
Nữ ca sĩ có sở thích sưu tập nước hoa đắt tiền. Ảnh internet

Sau vài năm chăm chỉ đi hát và dành dụm, Hương Tràm tậu căn hộ chung cư ở quận 4 (TP. HCM). Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, "tổ ấm" mới có giá trị khoảng 3 tỷ đồng

Không chỉ sở hữu căn hộ tiền tỷ, Hương Tràm còn mạnh tay sắm xế hộp. Năm 18 tuổi, khi vừa đăng quang chưa bao lâu, bằng việc đi hát, Hương Tràm đã mua được ô tô riêng với giá gần 1 tỷ đồng. Đến đầu năm 2017, cô nàng bất ngờ lên đời với chiếc xe sang Mercedes giá 2,1 tỷ.

Người đẹp sắm xế hộp tiền tỷ. Ảnh internet

Ngoài xế hộp, Hương Tràm còn sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu "vạn người mơ". Nữ ca sĩ có sở thích sưu tầm kính và nước hoa. Tất cả các thương hiệu trên thế giới của hai mặt hàng này đều có mặt trong căn hộ chung cư cao cấp của cô.

Ca sĩ gốc Nghệ An là một người “nghiện” phụ kiện hàng hiệu. Cô sở hữu ví, túi xách, giày đều đến từ những thương hiệu lớn. Nữ ca sĩ thích nhất là dòng túi LV, Chanel… Ảnh internet

 

Không chi tay mạnh vào đồ hiệu một cách dàn trải từ quần áo tới phụ kiện, Hương Tràm đặc biệt hơn khi chỉ đầu tư vào túi xách. Cùng "điểm mặt chỉ tên" những chiếc túi hiệu mà quán quân Giọng hát Việt 2012 đang sở hữu như: Chanel Black Quilted Caviar Medium Boy Bag có giá 6650 USD (152 triệu đồng).

Hãng túi Hương Tràm ưa dùng Chanel Navy Blue Le Boy Classic Flap có giá 5999 USD (137 triệu đồng) hay chiếc túi Chanel thứ 3 có màu nude khá dễ thương và đáng yêu, mang tính ứng dụng cao trong cách mix&match với nhiều style khác nhau. Chanel Top Handle Flap Bag giá 3300 USD (75 triệu đồng). Ảnh internet

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news